Thủ tục thành lập chi nhánh công ty

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi hoang hoang hoa, 15/6/18.

  1. hoang hoang hoa

    hoang hoang hoa New Member

    là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty khi muốn mở rộng hoạt động kinh doanh nhưng thủ tục thành lập chi nhánh thường tốn khá nhiều thời gian, công sức, chi phí của bạn trong khi bạn đang bận rộn với các dự án kinh doanh. Cộng thêm bạn không am hiểu sâu sắc về pháp luật nên nhiều vấn đề bạn phải làm đi làm lại. Thay vì vất vả như thế hãy để Công ty Azseo thay bạn giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến để việc này trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.





    Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

    Chuyên viên tư vấn của Công ty Azseo sẽ gặp trực tiếp Quý khách hàng hoặc giao dịch qua email để có thể trao đổi chính xác mục đích kinh doanh của Quý khách hàng để đưa ra giải pháp tốt nhất về việc lựa chọn hình thức đăng ký kinh doanh. Tư vấn về địa điểm đăng ký, ngành nghề, cách thức đặt tên chi nhánh và thuế của chi nhánh trong suốt quá trình hoạt động.

    Bước 2: Hướng dẫn Quý khách hàng chuẩn bị hồ sơ pháp lý thành lập chi nhánh.

    Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.
    Bản sao có chứng thực chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu/ thẻ căn cước công dân của trưởng chi nhánh.
    Chú ý: Đối với công ty mẹ là pháp nhân nước ngoài thì cần phải chuẩn bị thêm báo cáo tài chính có kiểm toán 2 năm gần nhất năm cấp phép và các tài liệu phía nước ngoài cung cấp đều phải được hợp thức hóa lãnh sự.





    Bước 3: Soạn thảo hồ sơ

    * Thông báo lập Chi nhánh Công ty (Phụ lục II-11 – Thông báo về việc đăng ký hoạt động của Chi nhánh ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT Hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp). Nội dung thông báo gồm:

    Thông tin doanh nghiệp:

    Tên doanh nghiệp
    Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế hoặc Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
    Địa chỉ trụ sở chính của Công ty
    Thông tin của Chi nhánh Công ty dự định thành lập bao gồm:

    – Tên Chi nhánh Công ty dự định thành lập: Tên Chi nhánh Công ty bằng tiếng Việt; Tên Chi nhánh Công ty bằng tiếng nước ngoài; Tên Chi nhánh Công ty viết tắt.

    – Địa chỉ trụ sở Chi nhánh Công ty ghi rõ các nội dung thông tin sau: Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/xóm/ấp/thôn, Xã/Phường/Thị trấn, Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh, Tỉnh/Thành phố. Thông tin về số điện thoại, Email, Website, Fax (nếu có).

    – Ngành nghề kinh doanh của Chi nhánh Công ty: Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp

    – Thông tin người đứng đầu Chi nhánh Công ty: Họ, tên; Giới tính; Ngày, tháng, năm sinh; Thông tin về Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc Giấy tờ chứng thực cá nhân khác; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; Chỗ ở hiện tại của cá nhân; và Chức danh của người đứng đầu Văn phòng đại diện.

    – Thông tin đăng ký thế, bao gồm: Địa chỉ nhận thông báo thuế; Ngày bắt đầu hoạt động; Hình thức hoạch toán; Năm tài chính; Tổng số lao động; Đăng ký xuất nhập khẩu; Thông tin về tài khoản ngân hàng, tài khoản kho bạc; Thông tin các loại thuế phải nộp và Nội dung hoạt động chính của Chi nhánh Công ty;

    – Họ và tên, chức danh, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

    * Quyết định của chủ sở hữu đối với Công ty TNHH một thành viên hoặc Quyết định của hội đồng thành viên đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên và Công ty Hợp danh hoặc Quyết định của Đại hội đồng Cổ đông đối với Công ty Cổ phần về việc đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Công ty. Trong đó ghi rõ những nội dung về việc thành lập Chi nhánh Công tynhư đối với Thông báo thành lập Chi nhánh Công ty nêu trên.

    * Quyết định bổ nhiệm đối với người đứng đầu Chi nhánh Công ty;

    * Biên bản họp hội đồng thành viên đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên và Công ty Hợp danh hoặc Biên bản họp Đại hội đồng Cổ đông đối với Công ty Cổ phần về việc đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Công ty. Trong đó ghi rõ những nội dung về việc thành lập Chi nhánh Công ty như đối với Thông báo thành lập Chi nhánh Công ty nêu trên.

    * Bản sao hợp lệ Giấy chứng minh nhân dân, Thẻ căn cước công dân hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu Chi nhánh Công ty.

    Chú ý: Đối với trường hợp doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ tư vấn của công ty tư vấn thì cần cung cấp thêm hợp đồng dịch vụ. Phía công ty nhận tư vấn dịch vụ cần chuẩn bị giấy giới thiệu cho nhân viên trược tiếp đi nộp hồ sơ.

    Bước 4: Nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch đầu tư.

    Nộp bản Giấy: Hồ sơ nộp tại bộ phận một cửa của Sở kế hoạch đầu tư nơi chi nhánh đặt trụ sở chính.
    Nộp hồ sơ online: Hồ sơ được scan bằng File PDF hoặc File Ảnh nộp tại cổng thông tin đăng ký kinh doanh thông qua tài khoản Sở cấp.




    Khyến mãi trong tháng: Trao tặng ngay cho công ty bạn 1 USB Tài liệu Quản trị doanh nghiệp mới nhất với trị giá 1000 USD. Giúp công ty bạn giải quyết nếu có bất cứ vấn đề quản trị doanh nhiệp.

    Cam kết của Công ty Azeo với doanh nghiệp của bạn:

    -Tài liệu dịch vụ không có giá trị công ty sẽ hoàn lại 100%.

    –Cung cấp các dịch vụ gỡ rối pháp luật độc lập.

    -Các chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với các khách hàng và các bên có liên quan để hiểu rõ về môi trường kinh doanh luôn thay đổi.

    -Giải quyết các vấn đề căn bản, khó khăn, gia tăng giá trị ngoài phạm vi báo cáo tài chính thông qua những hiểu biết sâu sắc về hoạt động kinh doanh.

    -Tập trung vào các rủi ro kinh doanh chủ yếu của khách hàng.

    -Chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ và đúng tiến độ các công việc gỡ rối cho khách hàng.

    -Soạn thảo các văn bản, tài liệu theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền khi thực hiện nội dung dịch vụ gỡ rối pháp luật.

    -Azseo luôn cam kết và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin kế toán của khách hàng, ngay cả khi hợp đồng cung cấp dịch vụ gỡ rối pháp luật đã chấm dứt.

    Tại sao chúng tôi lại làm được những công việc này?

    1.Công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực này.

    2. Công ty với những cổ đông là những người làm trong cơ quan ban ngành của Nhà nước như Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Thanh tra Nhà nước, Bộ công an, báo pháp luật, Bộ luật sư,,…

    3. Giải quyết nhanh chóng với chi phí cạnh tranh.

    4. Nhận hồ sơ tại nhà.

    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ AZSEO
    Trụ sở: 109/12 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Bình Thạnh
    CN Đà Nẵng: 370/2 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
    CN Hà Nội: 200/1A Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
    Hotline: 09339 1 6656 – 0286 273 3456
    Website: https://azseo.vn


    This entry was posted in and tagged a



    Trả lời
    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    Tên *

    Email *

    Trang web

    Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này