Cách đăng tin rao vặt hiệu quả trên các webite rao vặt 1.Tiêu đề là nhân tố gây sự chăm chút trước tiên. Nếu không ai nhận ra ý đồ quảng bá của doanh nghiệp, quảng bá đó sẽ trở nên vô dụng và chỉ gây lãng phí tiền bạc. Vai trò của câu tiêu đề là thú vị sự chú ý của người đọc bằng cách hứa hẹn một kết quả nào đó. Chỉ khi người đọc có hứng thú với câu tiêu đề thì mới có những nhu cầu mà doanh nghiệp đang muốn phục vụ. Đăng tin quảng cáo : Đăng tin quảng cáo Trang chủ : trangdangtin.com 2. Số người đọc câu tiêu đề thường nhiều gấp năm lần số người đọc kỹ nội dung của bài rao vặt. Phần nội dung thường là phần giải thích chi tiết các ý tưởng kinh doanh nhưng mà nó sẽ bị thứ lỗi cho nếu như người đọc không bị thú vị Do tiêu đề. Vì vậy, một câu tiêu đề phải chứa đựng được nội dung chính của quảng bá , gợi lên một điều gì đó có ích đối với người đọc. 3. Tiêu đề tin rao vặt cần phải có sự nổi bật . Khi đọc báo, đa số độc giả đều đọc qua các câu tựa đề đầu tiên, sau đó mới dừng lại ở những bài mình ân cần . Theo một số nghiên cứu, khách hàng thường liên lạc với ít nhất bảy doanh nghiệp có gửi tiếp thị cho họ bằng Thư điện tử trước khi sẵn sàng mua hàng. Điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp cần phải làm câu tiêu đề sao cho tạo được sự đặc trưng so với hàng loạt Email khác mà khách hàng nhận được mỗi ngày. 4. Tiêu đề tin rao vặt phải là một lời hứa. Một tiêu đề phải như một lời hứa hẹn, gợi ra việc đáp ứng một nhu cầu nào đó mà khách hàng đang ân cần, phải đưa ra một giải pháp đối với những bức xúc của khách hàng. 5. Tiêu đề tin rao vặt phải có vẻ giống một mẩu tin. Khách hàng luôn bị lôi cuốn Bởi vì những cái mới lạ, có tính thời sự. Nhưng tiêu đề không nhất thiết phải nói lên điều gì đó mới mẻ, mà chỉ cần tạo ra một tuyệt vời , kích thích sự mày mò của khách hàng. 6. Tiêu đề tin rao vặt dài tốt hơn tiêu đề ngắn. Các nghiên cứu cho thấy những tiêu đề dài thường giúp doanh nghiệp bán được hàng nhiều hơn so với các tiêu đề ngắn. Lý Do là một tiêu đề dài có sức thuyết phục và ảnh hưởng lớn hơn một tiêu đề ngắn. Nhưng cần chăm chút là, một tiêu đề tốt nhất không nên dài quá 12 từ. 7. Áp dụng một số từ ngữ hấp dẫn . Đó là những từ khơi dậy sự khám phá của khách hàng như “làm thế nào”, “tại sao”. Những từ khác có sức lôi cuốn không kém là “miễn phí”, “mới”. 8. Áp dụng các từ khóa trong tiêu đề. Đó là những từ then chốt và thường nằm trong phạm vi bốn từ đầu của một tiêu đề. Việc chọn ra những từ “đắt” để bắt đầu tiêu đề sẽ khiến cho nó đơn giản hiện ra và sinh ra thường xuyên hơn khi khách hàng muốn tìm thông tin từ các trang web tìm kiếm (search engine).