Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo: ★ Cao đẳng Dược ★ Liên thông Cao đẳng Dược ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ★ Cao đẳng Điều Dưỡng ★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ★ Cao đẳng xét nghiệm ★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm ★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm ★ Trung cấp Dược Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ : Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh ✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức! ✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh ✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn ✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303 ✫ Facebook: facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm Kraft loại bỏ thuốc nhuộm nhân tạo, chất bảo quản từ Mac & Cheese Nhu cầu tiêu dùng cho các thành phần lành mạnh, đơn giản đã trở thành một lực lượng mạnh hình thành thị trường. Ngày nay, người khổng lồ về thực phẩm Kraft đã đáp lại với cam kết ngừng sử dụng chất bảo quản và thuốc nhuộm nhân tạo trong Kraft Macaroni & Cheese vào tháng 1 năm 2016. Kraft cho biết sẽ loại bỏ các chất bảo quản nhân tạo và thay thế thuốc nhuộm bằng các thành phần màu tự nhiên có nguồn gốc từ tự nhiên như nghệ, paprika và annatto. Việc tái cấu trúc này không hoàn toàn mới đối với Kraft; Công ty đã thay đổi công thức Mac & Cheese phổ biến của mình cho các bộ phận của Liên minh Châu Âu, nơi có một số thuốc nhuộm màu nhân tạo màu vàng bị cấm do những lo ngại về sức khoẻ. Người đóng góp tài chính CBS News Mellody Hobson đã nói chuyện với lãnh đạo Kraft ở Chicago khi họ xem xét thay đổi chính sách. "Nếu họ muốn duy trì thị phần chi phối của họ - và nó rất lớn, họ sẽ bán một triệu hộp mì ống và phô mai mỗi ngày - và nếu họ muốn duy trì thị phần, họ sẽ phải thay đổi theo thị hiếu người tiêu dùng [Người tiêu dùng] đang tìm kiếm những nguyên liệu đơn giản, tự nhiên hơn, "Hobson nói về" CBS This Morning ". Kraft đã phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng từ các nhà hoạt động lương thực thẳng thắn như Vani Hari, hay còn gọi là "The Food Babe" , và nhiều người tiêu dùng có ý thức về sức khoẻ hơn. Thông báo yêu cầu change.org của Hari yêu cầu Kraft loại bỏ màu vàng 5 và màu vàng 6 thuốc nhuộm từ Macaroni & Cheese của nó đã thu được hơn 365.000 chữ ký. Bài viết liên quan:tuyen sinh cao dang duoc tai quan 5 tphcm nam 2017 Năm nay, Kraft tung ra Macaroni & Cheese Boxed Shapes - phổ biến ở trẻ em - không có thuốc nhuộm tổng hợp, chất bảo quản hoặc hương vị nhân tạo. Khỏe mạnh là nóng ngay bây giờ, và nhiều bậc cha mẹ sẵn sàng trả nhiều hơn cho các thành phần hữu cơ. Theo Hiệp hội Thương mại Hữu cơ , vào năm 2014, doanh số bán các sản phẩm không phụ thuộc tăng 11% lên mức cao kỷ lục là 39 tỷ USD . Họ nói với chúng tôi rằng họ muốn cảm thấy tốt về thực phẩm họ ăn và phục vụ gia đình của họ, bao gồm mọi thứ từ dinh dưỡng được cải thiện đến các thành phần đơn giản hơn ", ông nói. Triona Schmelter, Phó Chủ tịch Marketing, Các bữa ăn của Kraft, nói trong một thông cáo báo chí. Nhưng hương vị cũng quan trọng, và nó có thể nguy hiểm cho một công ty để xáo trộn với một hương vị quen thuộc như vậy. "Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để tìm ra công thức phù hợp mà người hâm mộ của chúng tôi sẽ yêu thích", Schmelter nói. Hobson quan sát thấy: "Họ đang nhìn thấy những biển báo và họ đang thay đổi tương ứng. "Xu hướng y tế và sức khỏe này không phải là mốt, nó ở đây để ở."