Thời gian nộp hồ sơ và nhập học cao đẳng điều dưỡng 2017

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi ringring208, 13/5/17.

  1. ringring208

    ringring208 Thành viên

    Thời gian nộp hồ sơ và nhập học cao đẳng điều dưỡng 2017
    Em dự định nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng hà nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cho em hỏi thời gian nộp hồ sơ và nhập học của Nhà trường là khi nào?


    [​IMG]

    Thời gian nộp hồ sơ và nhập học Cao đẳng Điều dưỡng

    Là một trong những địa chỉ uy tín Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở đào tạo trong lĩnh vực Y Dược được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn, Nhà trường xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017
    Từ năm 2017 các trường Cao đẳng đều trực thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH trong đó có Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm nay Nhà trường xét tuyển hệ Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ddieuf dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

    Thời gian nộp hồ sơ và nhập học Cao đẳng Điều dưỡng
    Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Dược Pasteur quy định về thời gian nộp hồ sơ và nhập học như sau:

    • - Đợt 1: Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước có thể nộp hồ sơ từ ngày 20/04/2017, thời gian nhập học và khai giảng của đợt 1 sẽ vào tháng 5/2017.
    • - Đợt 2: Những thí sinh dự thi THPT Quốc gia năm 2017 có thể nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả kỳ thi THPT. Thời gian nhập học và khai giảng Nhà trường sẽ tổ chức làm nhiều đợt trong tháng 7, 8, 9 năm 2017.
    [​IMG]

    Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

    Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thí sinh tham gia học tập tại đây, những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường theo những cách sau:

    • - Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện chuyển phát nhanh tới địa chỉ của Nhà trường.
    • - Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua đường link dưới đây:
    Link đăng ký xét tuyển trực tuyến

    Đối với những thí sinh ở xa có thể đăng ký trực tuyến để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại, sau khi có kết quả Nhà trường sẽ gửi giấy thông báo cho các em, khi đó các em hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn để nhập học. Đối với thí sinh ở gần, các em có thể đến trực tiếp để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

    Những thí sinh có nhu cầu muốn học tập trong ngành Điều dưỡng, hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ:

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

    >>>> Điểm chuẩn cao đẳng Dược
     
    #1

Chia sẻ trang này