Thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp. Vì vậy đây là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Bộ hồ sơ năng lực sẽ đánh giá được phần nào đó hiệu quả và chất lượng của doanh nghiệp. Thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm 1. Nhận diện thương hiệu văn phòng Đặt tên thương hiệu. Sáng tạo slogan. Thiết kế logo. Tiêu đề thư. Hóa đơn. Giấy viết thư. Thẻ nhân viên. Đồng phục nhân viên. Phong bì thư. 2. Nhận diện thương hiệu trên sản phẩm Thiết kế bao bì sản phẩm. Phiếu bảo hành. Tem nhãn dán trên sản phẩm. Quyền hướng dẫn sử dụng sản phẩm. 3. Nhận diện thương hiệu sản phẩm ngoài trời Băng rôn. Biển quảng cáo. Biển hiệu đại lý. Biển hiệu trước văn phòng. Biểu tượng công ty. 4. Nhận diện thương hiệu marketing Catalogue. Brochure. Tờ rơi và tờ gấp. Hồ sơ năng lực. Website. Sản xuất TVC quảng cáo. Để có bộ nhận diện thương hiệu đẹp. Điều cần thiết là có ý tưởng cụ thể, đáng tin cậy, dễ nhớ. Cần có sự đồng nhất trong hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu, bản sắc và đặc trưng cuối cùng cần phải nổi bật, truyền đạt được thông điệp của công ty, doanh nghiệp. Do đó, hệ thống nhận dạng thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển tổng thể thương hiệu, giúp khách hàng, đối tác nhìn thấy được sự chuyên nghiệp ở doanh nghiệp, công ty. Mọi thông tin cần thiết kế logo, thiết kế profile,... hãy liên hệ với Adina Việt Nam theo địa chỉ: ADINA VIỆT NAM VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa. VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 6, 371, Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp. MST: 0107467125 Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016. Tel: 024 6659 6680 Email: info@adina.com.vn