Thiết kế nâng cấp trên mẫu xe điện Vespas Dibao 2019

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi tgxd123, 18/3/19.

  1. tgxd123

    tgxd123 Thành viên

    Xe điện Vespa Dibao 2019 là phiên bản xe điện mới ra mắt thị trường của hãng xe điện Dibao Đài Loan. Sở hữu thiết kế được nâng cấp hơn hẳn só với những phiển bản xe điện trước đó cùng hệ thống động cơ hoàn hảo giúp mấu xe máy điện này nhanh chóng lọt vào top những mẫu xe Best Seller hiện nay.

    Ngay từ khi mới ra mắt thị trường mẫu xe máy điện vespa này đã ghi điểm ấn tượng với người dùng bằng thiết kế cực nữ tính dành riêng cho các chị ẹm. Kiểu dáng với sức hút ấn tượng cùng hệ thống động cơ hiện đại sử dụng trên xe.

    Thiết kế

    Như đã nói ở trên mẫu xe điện này mang tới nét đẹp cực ấn tượng của xe với sức hút không thể chối từ. Kiểu dáng xe thiết ế dựa trên cảm hứng của những mẫu xe Vespa của Piaggio Ý. Khai thác tối đa những đường cong nữ tính trên thân xe khiến mẫu xe máy điện này thêm phần thu hút người dùng hơn.

    Bên cạnh thết kế tổng quan trên thân xe thì mẫu xe điện chính hãng này còn sở hữu vỏ xe được thiết kế từ nhựa cao cấp ABS-PP cho màu sắc xe sắc nét thêm phần nổi bật và sành điệu hơn hẳn.


    [​IMG]

    Động cơ


    Cùng vớ i thiết kế thì hệ thống động cơ của xe điện Vespas Dibao 2019 cũng được chú trọng hơn mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mẫu xe được trang bị hệ thống động cơ có công suất hơn 1000W giúp xe vận hành với mức vận tốc hơn 50km/h.

    Quãng đường di chuyển của xe cũng dài hơn 80km nhờ trang bị 5 bình ác 20A. Sở hữu hệ thống động cơ hiện đại nên động cơ của xe cũng được bọc chống nước đảm bảo an toàn khi di chuyển xe vào tròi mưa hoặc đoạn đường ngập.

    An toàn và tiện ích

    Trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ bánh sau giúp xử lý tốt các tình huống bất ngờ và đảm bảo an toàn hơn cho hành trình di chuyển của bạn. Bánh xe máy điện được thiết kế với lốp không săm cùng vành đúc giúp di chuyển an toàn trên moi cung đường.

    Tay ga mượt mà cùng phím bấm tiện dụng cũng được sủ dụng cho xe giúp bảo điều khiển dễ dàng hơn. Đồng hồ điện tử thông minh cũng được sử dụng cho xe giúp hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết và người dùng kiểm soát xe tốt hơn

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 639 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.


    *Showroom 6 : 74 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    _____________________

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 7 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Bình Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 8: 65-67 Đường Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3. Tp.HCM

    Kinh doanh: 0242.210.8888

    Bảo hành: 0966.888.8887
     
    #1
  2. Hoa Mai Tour

    Hoa Mai Tour Thành viên

    Xe này hãng bên nào nhỉ? của việt nam hay hàng Trung Quốc đó???
     
    #2

Chia sẻ trang này