Hội chợ triển lãm là một sân chơi mở rộng, nó tạo ra rất nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp phải làm thế nào để thu hút lượng khách hàng lớn đến ghé thăm gian hàng của mình mua hàng và tăng doanh số.Để đạt được điều đó trước mắt các bạn nhất thiết phải đầu tư cho mình một gian hàng hấp dẫn, với thiết kếgian hàng độc đáo hoành tráng và song song với điều đó thì doanh nghiệp cùng với đơn vị thi công gian hàng hội chợ phải làm mọi cách để sản phẩm của doanh nghiệp được nổi bật nhất. Hãy làm mọi cách để sản phẩm của doanh nghiệm được nổi bật nhất Bạn có thể làm một mô hình sản phẩm thật lớn, trưng bày ứng dụng của sản phẩm trong thực tế, hay trang trí sản phẩm với những đồ vật gây chú ý… miễn sao làm cho khách hàng có ấn tượng mạnh mẽ tới sản phẩm của bạn. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp mô hình hơi, mascot … có thể giúp bạn có những mô hình sản phẩm giống y như thật, làm cho gian hàng của bạn thêm phần sống động. Hãy đầu tư cho brochure và tờ rơi Hiện nay có rất nhiều công ty tham gia hội chợ là làm mọi cách, khuyến mãi, giảm giá… để bán được nhiều hàng nhất cho khách tham quan, ngay cả khi vác lều chõng đi tham dự các hội chợ quốc tế, họ cũng nhắm tới mục đích bán lẻ cho khách tham quan. Việc này rất tốt cho việc “thu hồi vốn” phải bỏ ra mua gian hàng và chi phí cho nhân sự trực gian hàng, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có thể tiêu thụ dễ dàng. Chẳng hạn như khi bạn triển lãm các vật dụng có giá trị cao đòi hỏi khách hàng cần phải có thời gian cân nhắc, quyết định. Vậy việc tốt hơn nên đầu tư cho các tờ rơi, brochure… với đầy đủ lượng thông tin, chính xác, nếu có thể niêm yết giá thì tốt nhất, kèm theo đó là số điện thoại của người phụ trách bán hàng ở vị trí thật bắt mắt, giúp cho khách hàng dễ dàng liên lạc với công ty bạn ngay sau hội chợ. Nhiều công ty ít chú trọng điều này, họ chỉ phát ra catalog đã thiết kế và in ấn cách đây vài năm với những hình ảnh, thông tin buồn tẻ, không cập nhật, kèm theo đó là địa chỉ và thông tin liên lạc không rõ ràng, khi khách hàng quan tâm gọi đến thì bị chuyển điện thoại đi hết bộ phận này đến bộ phận kia, như vậy là công sức họ tham gia hội chợ đã đổ sông đổ biển.