Thiết kế emai quảng cáo và những điều không được bỏ qua

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi huongquynh, 16/9/16.

  1. huongquynh

    huongquynh New Member

    Thiết kế emai quảng cáo và những điều không được bỏ qua
    Có những nguyên tắc ngầm mà bất cứ người làm thiết kế logo online nào cũng cần nắm rõ nếu không muốn tác phẩm của mình sau khi tạo ra đi vào quên lãng. Những nguyên tắc này có thể là mẹo sử dụng phần mềm, cách thức trình bày hoặc gợi ý ý tưởng, phối hợp màu, đường nét, ánh sáng. Đối với việc thiết kế email quảng cáo (marketing) cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Trong giới hạn hôm nay cũng tìm hiểu về những điều này nhé!

    Lưu ý hết mức về cấu trúc của một email chuẩn
    Thông thường thì một email quảng cáo sẽ chứa tiêu đề, hình ảnh banner, bộ nhận diện thương hiệu nội dung thông điệp mà nhà sản xuất, thương hiệu muốn truyền tải và kết ( hay chân ) của email. Tiêu đề là phần vô cùng quan trọng. Chúng sẽ là thứ quyết định đến 80 % thư điện tử mà bạn gửi đi có được mở ra đọc hay là rơi vào trong spam một cách không hề thương tiếc. Trong thể hiện tiêu đề này, bạn nên giựt tít hay làm bất cứ điều gì để tạo ra sự chú ý cho người đọc. Việc đánh đúng tâm lý khách hàng ngay từ lúc ban đầu này sẽ tạo nên những thiện cảm, ấn tượng tốt cho doanh nghiệp và công ty thiết kế profile hà nội giúp công việc kinh doanh về sau trở nên dễ dàng, đơn giản và an toàn hơn. Tiếp đến cũng cần lưu ý chính là banner hình ảnh của mail. Với banner thiết kế này, cần lưu ý cẩn thận với kích thước, dung lượng hình ảnh thiết kế bao bì sản phẩm sao cho không quá nặng gây gián đoạn trong việc tải và đọc của khách hàng, tạo ra những phiền toái, khó chịu không đáng có. Banner được thiết kế đẹp với màu sắc cuốn hút sẽ tạo nên sự công ty thiết kế logo chuyên nghiệp kích thích cho người đọc chúng.
    Chúc các bạn có được một email quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này