Thiết bị định vị xe máy là gì

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi NhanVT01, 16/10/18.

  1. NhanVT01

    NhanVT01 Thành viên

    Ngày nay chắc bạn không còn quá xa lạ gì với thiết bị định vị gắn cho xe máy nữa. Vậy bạn hiểu như thế nào về thiết bị định vị xe máy. Thiết bị định vị xe máy là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

    1. Thiết bị định vị xe máy là gì
    – Thiết bị định vị xe máy là thiết bị được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp chip GPS. Thiết bị này được gắn bí mật vào trong xe nên rất khó để phát hiện, ngay cả khi đi rửa xe, bảo trì hay sửa chữa cũng không hề hay biết.

    – Khi gắn thiết bị định vị vào xe máy thì mọi hoạt thì lộ trình xe bạn bạn đi đến đâu, địa chỉ số nhà, tên đường, điểm dừng đỗ, thời gian dừng đỗ đều được hiển thị chi tiết trên hệ thống phần mềm ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính của bạn.

    Có thể sử dụng thiết bị định vị cho xe máy giúp đảm bảo thông tin về xe và người lái, vừa có tác dụng theo dõi, giám sát.

    [​IMG]
    Thiết bị định vị xe máy là gì

    2. Ứng dụng thiết bị định vị xe máy là gì?
    – Thiết bị định vị xe máy giúp bảo vệ xe và chống trộm cắp hiệu quả.

    – Định vị xe máy giúp cho việc giám sát, quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu muốn lắp thiết bị quản lý người thân, con cái hay vợ chồng hiệu quả thì lắp thiết bị định vị xe máy là một giải pháp vô cùng hợp lý. Bạn sẽ biết trong khoảng thời gian không có bạn được họ đã đi những đâu chỉ bằng một thiết bị định vị nhỏ gọn, mang lại hiệu quả cao mà không cần nhờ đến dịch vụ thám tử đắt tiền

    – Thiết bị định vị gắn cho xe máy còn có tính ứng dụng rất cao trong việc quản lý kinh doanh cụ thể như: quản lí nhân viên thị trường, nhân viên giao hàng, grab, uber, xe cho mượn, cho thuê… Bạn có thể kiểm soát được nhân viên của bạn đã đi những đâu, có giao hàng hay thu tiền đúng thời gian mà bạn giao hay không hay nếu bạn muốn phụ cấp tiền xăng xe cho nhân viên thì đều có thể thực hiện được.

    – Lắp thiết bị định vị xe máy có thể theo dõi những đối tượng xấu.

    [​IMG]
    Ứng dụng thiết bị định vị xe máy

    3. Hướng dẫn sử dụng thiết bị định vị xe máy.
    Khi lắp thiết bị định vị cho xe máy thì cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt phần mềm về trên điện thoại, máy tính có kết nối internet là có thể xem trực tuyến ở mọi lúc mọi nơi.

    Hướng dẫn sử dụng thiết bị định vị xe máy: Khi lắp đặt xong đội ngũ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ cài đặt và cung cấp cho bạn một tài khoản bao gồm tên và mật khẩu để đăng nhập như thế bạn chỉ cần đăng nhập và sử dụng. Hoặc bạn có thể xem thêm định vị xe máy bằng điện thoại Android hoặc xem thêm về định vị xe máy bằng iphone.

    4. Liên hệ mua thiết bị định vị xe máy
    Việt Tech là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị định vị giá rẻ, với hơn 5 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân chuyên nghiệp tư vấn tận tình, lắp đặt miễn phí, tận nơi . Các chủ phương tiện và doanh nghiệp đã sử dụng các sản phẩm thiết bị định vị và phần mềm đều hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt ngay một loại định vị xe máy giá rẻ phù hợp để bảo vệ chiếc xe yêu quý của mình theo thông tin dưới đây.

    Địa chỉ: Số 9, Ngõ 92, Đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 62 915 527 - Hotline: 0902 247 699 – 0975883 811

    Nguồn:
    http://dinhvixemaygps.vn/thiet-bi-dinh-vi-xe-may-la-gi-mua-thiet-bi-dinh-vi-o-dau-dvid467
     
    #1

Chia sẻ trang này