Thay đổi cách làm content marketing thời 4.0

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 24/4/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Bước vào thời đại marketing 4.0, chúng ta chứng kiến sự dịch chuyển không ngừng của cách làm content marketing. Tiếp thị 4.0 lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số, và việc hòa mình vào dòng chảy của cơn sóng marketing 4.0 sẽ giúp bạn mở cửa trái tim khách hàng, góp phần tăng doanh thu.
    [​IMG]

    1. Truyền thông trở thành cuộc hội thoại từ nhiều phía
    Marketing 4.0 mở ra một chiều sâu mới, đó là một cuộc hội thoại từ nhiều phía để cùng xây dựng một câu chuyện trong một thế giới số.

    Sự dịch chuyển của Marketing 4.0 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng:

    • Quyền lực di chuyển về phía độc giả/người dùng/công chúng;
    • Sự xuất hiện các nhóm tiểu văn hóa (Giới trẻ – Phụ nữ – Cộng đồng mạng) với các kết nối sâu rộng. Cùng với đó là những chuyển biến trong hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
    [​IMG]

    Chiến thuật nào nên được dùng để vừa phù hợp, vừa tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả? Giữa bối cảnh mà mọi thứ bên ngoài vạn biến thì chiến lược tốt nhất chính là xây dựng được nội dung tốt. Lúc này, content marketing vừa phải tạo ra thông điệp mang tính cá nhân, lại vừa phải cộng hưởng được với các vòng kết nối quanh người dùng. Bên cạnh đó, việc hiểu rõ đặc điểm và tính chất của từng nhóm công chúng sẽ giúp marketer đứng vững trước con sóng thông tin và tìm ra được hướng đi phù hợp và hiệu quả.

    2. Mỗi thương hiệu là một con người

    Điều làm cho thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 khác biệt chính là thương hiệu được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Thương hiệu 4.0 không những có cảm xúc, suy nghĩ mà còn có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, ghi dấu trong trái tim của khách hàng bằng những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và cống hiến cho cộng đồng.

    Đọc tiếp bài viết TẠI ĐÂY: https://caodang.fpt.edu.vn/chuong-trinh/kinh-nghiem-hoc-tap/thay-doi-cach-lam-content-marketing-thoi-4-0.html
     
    #1

Chia sẻ trang này