Thần dược " Nghệ Trắng" trên nền tảng làm đẹp cho chị em

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi meotrangda.net, 5/10/16.

  1. meotrangda.net

    meotrangda.net Thành viên

    Có lẽ tắm trắng hiện đang là xu hương hot nhất hiện tại đối với phái đẹp, kế bên đó các cách, biện pháp nuôi dưỡng cũng xuất hiện nhiều trên các trang báo phụ nữ, nhưng không biết nó có hoàn toàn hiệu quả hay không?, thì chúng ta chưa kiểm chứng được. Sau đây là sản phẩm làm đẹp từ nghệ trắng đang được nhiều bạn tin thực hành và cảm thấy hiệu quả lại an toàn cho da. Vậy Nghệ trắng có những tác dụng nào nhé!

    Giống như nghệ vàng, nghệ trắng cũng có vị cay, đắng đặc trưng, được vận dụng để bào chế nhiều loại thuốc trị bệnh về gan, khớp trong Đông Y. Ngoài những tác dụng trên, nghệ trắng còn được phái đẹp áp dụng để chăm sóc cho da và thu được kết quả thực tế đáng kinh ngạc. kết hợp hoàn hảo với kem dưỡng trắng da mặt cho khuôn mặt trở nên xinh sắn hơn nhé!

    [​IMG]

    Nếu nhà có nghệ trắng, các cô gái hãy làm theo giới thiệu dưới đây, chắc chắn chị em sẽ cải thiện hoàn toàn làn da từ đầu tới chân, khôi phục sắc tố da sáng hồng một bí quyết an toàn lại hiệu nghiệm.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    - 2kg nghệ trắng.

    - 300g muối trắng.

    - 2l nước lọc.

    - Máy xay, bình thủy tinh.

    Thực hiện:

    Bước 1: Nghệ trắng sau khi mua về đem cắt rễ, rửa sạch để xóa sổ bụi bẩn rồi để ráo nước. Sau đó, bạn lấy nước nóng dội qua rồi lại tiếp theo để nghệ ráo nước hẳn.

    Bước 2: Khi nghệ đã ráo, chị em đem nghệ cạo sạch vỏ, cắt lát mỏng và cho vào máy xay.

    Bước 3: Xay nhuyễn nghệ đến khi được hỗn hợp màu vàng nhạt thì đổ vào bình thủy tinh.

    Bước 4: Bỏ nước lọc và muối trắng vào một nồi, đun sôi cho muối hòa tan thì tắt bếp và để nguội.

    Bước 5: Đổ nước muối hòa tan vào bình thủy tinh cho ngập nghệ xay, đóng kín miệng bình và bảo quản ở nơi thoáng mát từ 1 – 2 tháng thì mang ra sử dụng. Cỏ thể chị em quan tâm Kem dưỡng trắng da để chăm sóc bản thân mình hơn.

    Cách dùng:

    - Làm sạch da mặt bằng nước ấm hoặc khăn ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở.

    - Dùng bông tẩy trang hoặc bông y tế thấm hỗn hợp nghệ trắng ngâm muối bôi đều lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng và thư giãn 15 – 20 phút thì rửa sạch.

    - Với toàn thân, chị em cũng ứng dụng bông thấm hỗn hợp rồi thoa khắp người, giữ khoảng 20 phút thì tắm lại một lượt. Nghệ trắng tuy không bị vàng da như nghệ vàng, song vẫn cần tắm và rửa lại cho sạch.

    - Thực hiện 2 – 3 lần/tuần.

    Công dụng:


    - Nghệ trắng ngâm muối không chỉ giúp làm sạch da từ bên trong, tẩy bỏ các lớp tế bào chết còn dưỡng da da mịn màng và cải thiện sắc tố da. Tinh chất nghệ trắng khi kết hợp cùng muối cũng có thể thay thế kem dưỡng da, hiệu quả trong việc đẩy da lên tông, không bị sạm đen.

    - Quý chị em nên kiên trì bởi nghệ trắng ngâm muối tuy an toàn nhưng cần thời kì để phát huy công hiệu. Kết quả sẽ rõ rệt hơn cả kể từ sau 3 – 4 tháng thực hiện.

    Chú ý:

    - Nên thực hiện vào buổi tối, tránh thoa hỗn hợp vào buổi sáng dẫn đến tình trạng bắt nắng. Mặt khác, làm buổi tối trước khi đi ngủ, da sẽ có thời gian thẩm thấu sâu hơn, mang lại hiệu quả có lợi hơn.

    - Để có hỗn hợp nghệ trắng ngâm muối vận dụng sau sinh, các mẹ nên ngâm từ khi mang bầu 7 – 8 tháng. Tới khi sinh bé xong cũng là lúc hỗn hợp ngấm, vừa đủ độ để mang ra thực hành.

    - Có thể kết hợp các phương thức tẩy da chết 1 lần/tuần và thoa kem dưỡng ẩm để kích thích thời kỳ dưỡng trắng. Để toàn thân trắng sáng chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng kem duong trang da toan than để hoàn thiện mình hơn.

    Còn chần chừ gì nữa hãy chuẩn bị cho mình ngay một hủ nghệ trắng trong nhà, để có ngay làn da trắng hồng hồng hào khe khít lổ chân lông?

    Chúc quý chị em thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này