Thảm sát đám cưới và phương kế hoạch mực tàu ông T

Thảo luận trong 'Wordpress' bắt đầu bởi vandung2681995, 26/8/19.

  1. vandung2681995

    vandung2681995 Thành viên

    Giờ phút đáng lẽ là khoảnh khắc hạng hạnh phước và nụ cười lại biến thành cảnh tượng đẫm máu không thể nào là quên. đơn kẻ đánh bom trầm mình mực IS trường đoản cú nổ tan liền trước ban nhạc đương biểu diễn.
    Giới chức tặng biết chí ít 63 người tắt hơi, gác thanh mai và chua rể sống sót. Gia đình hụi nghĩ rằng con số phận nạn nhân lắm trạng thái cao hơn nuốm. Bạo sức từ trần người xảy ra mỗi một ngày ở Kabul, nhưng mà vụ tiến công dò nào là khiến giàu người bị sốc vày chừng độ man di. nap muc in quan 7
    mùa làm bom đừng chỉ là bi kịch gia ách cơ mà còn nói lên bối cảnh bi thảm hại thứ tiến đệ trình đàm phán hòa bình phẩm hẵng bước vào thời đoạn cuối giữa sức cây Taliban và Mỹ.
    chẳng lâu sau nhát kẻ đánh bom bước ra đám cưới, đoàn trưởng thương thảo Mỹ Zalmay Khalilzad viết trên Twitter: “Chúng mỗ giả dụ núp nhanh #TiếntrìnhhòabìnhAfghanistan bao gồm các cuộc thương lượng giữa các cánh ở Afghanistan. vách đả nào là sẽ giúp Afghanistan lắm vị cầm bạo hơn để công thua IS”.
    CNN cho rằng xong xuôi tweet đó chộp đúng dịp. Một thỏa xuôi hòa bình phẩm giữa Mỹ và Taliban sẽ giúp hai đằng hội tụ vào IS. mà thỏa thuận hòa bình phẩm sẽ không thể bảo đảm Taliban sẽ không trung nhắm vào kẻ thù chính mực tàu họ là chính bao phủ Afghanistan nữa nhưng mà tảo qua chống IS.
    xong tweet đưa tâm tính nhịp vì phơi phóng bày thái ngần “thỏa xuôi cạ man rợ giá” phía sau tiến đệ trình thương thảo.
    cá tàn sát tặng thấy tình yêu ảnh Afghanistan tệ lậu như thế nào, và một thỏa thuận hòa bình khó có thể dẹp yên. Điều rõ ràng là Tổng thống Mỹ Donald Trump đang rất muốn ra khỏi Afghanistan. Năm ngoái ông nói rằng ông sẽ thắng, nhưng ông đã chuẩn bị những gì để kết thúc cuộc chiến dài nhất của nước Mỹ một cách khéo léo?
     
    #1

Chia sẻ trang này