Tesla đang dổ rất phổ biến tiền để tăng sức mạnh cho các chiếc xe của mình. Điều này biểu hiện qua hệ thống Track Mode mà Tesla mới giới thiệu trên dòng xe Model 3 Dual Motor Performance cao cấp của hãng. Được biết, chế độ này giúp dòng xe ngừng sử dụng hệ thống thăng bằng điện tử tiêu chuẩn mà thay bằng chức năng tự động kiểm soát động lực xe Vehicle Dynamic Control. Hệ thống này có tác dụng giúp dòng xe nâng cao cao hiệu suất khi đuabổ túc tay lái tại hà nội. Cụ thể, chế độ Track Mode giúp chiếc xe gia tăng sự linh hoạt của hệ truyền động điện. Trước đó, Tesla đã chế tác phần mềm để tăng khả năng kiểm soát các vòng quay và mô-men xoắn từ động cơ sớm muộn của xe. Nói cách khác, hệ thống này sẽ ngừng chạy khi xe vào trạng thái Understeer (2 bánh trước bị trượt khi vào cua) và cắt giảm mô-men xoắn của động cơ phía trước. Tesla Track Mode cũng khiến cho phanh xe cơ động hơn và giúp chủ xe điều khiển dễ hơn khi chỉ chạy chân ga trên đường đua, điều này cũng sở hữu lợi cho tuổi thọ của hệ thống phanh. Theo hãng EV tại Palo Alto thì chế độ mới này mang tính năng tự động làm cho mát pin và động cơ trước lúc xe lăn bánh, vậy cần xe với thể chạy quá dừng nhiệt khi máy nén AC "ép xung". Máy điện trong xe sẽ khiến mát bằng phương pháp coi pin như bộ tản nhiệt. Theo nguồn tin ô tô từ nhà sản xuất, Tesla Model 3 Dual Motor Performance được cho là với thể nâng cao tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời kì để cho ra công suất 450 sức ngựa và 639 Nm mô-men xoắn cực đại. Tesla Track Mode được đồng sáng tạo bởi Randy Pobst - tay đua cầm lái mẫu Model 3 Dual Motor Performance Track Mode mới ở đường đua Willow Springs trong thời kì 1:21.49. Thành tích này của Model 3 Dual còn vượt qua cả Ferrari 458 Italia (1:22.30). Được biết, chiếc xe thể nghiệm sử dụng lốp Pilot Sport Cup 2 và mẹ phanh Brembo. Như dự báo của Elon Musk, Tesla Model 3 với xác suất gây ra chấn thương thấp nhất trong đa số mẫu xe từng được thể nghiệm bởi NHTSA. Theo tin tức ô tô, Tesla Model 3 đã lý tưởng vượt qua toàn bộ những bài thí điểm va chạm. Hiện tại, sau khi ban bố đầy đủ dữ liệu, giới hâm mộ ô tô phát hiện ra rằng Model 3 đích thực là mẫu xe tương đối mới an toàn nhất từng được thí nghiệm bởi NHTSA. Tất nhiên, ông Musk đã dự báo trước điều này trong một Tweet trước đây. Trong báo cáo được công bố sắp đây, Tesla tuyên bố: "Dựa trên kiến trúc hiện đại của Model S và Model X, Cục quản lý an toàn liên lạc quốc gia (NHTSA) công nhận là sở hữu xác suất gây ra chấn thương phải chăng nhất và thấp nhất đồ vật hai trong đa số những xe được thử nghiệm, chúng tôi kiểu dáng cái Model 3 thành cái xe an toàn nhất từng được chế tạo. Giờ đây, Model 3 ko chỉ đạt được xếp hạng an toàn 5 sao trong tất cả hạng mục và hạng mục phụ, mà các thử nghiệm của NHTSA còn cho thấy rằng xe với xác suất gây ra chấn thương rẻ nhất trong đa số những xe mà cơ quan an toàn này đã từng thử nghiệm." Vì vậy, Model 3 hiện tại là dòng xe an toàn nhất. Tuy nhiên, 2 cái xe an toàn tiếp theo cũng sẽ là của Tesla. Theo đó, "các thí điểm trước đây của NHTSA đối có dòng Model S và Model X vẫn giữ kỷ lục về xác suất gây ra chấn thương rẻ thiết bị hai và thứ ba. Điều này giúp cho các chiếc xe Tesla trở nên những mẫu xe được xếp hạng tốt nhất bởi NHTSA." Được biết, NHTSA đã thí nghiệm loại Model 3 Long Range Rear-Wheel Drive như là một phần của Chương trình kiểm tra xe mới. Model 3 đã đạt điểm cao trong mỗi hạng mục thử nghiệm. Ngoài ra, Model 3 được thiết bị mọi công nghệ an toàn mà được NHTSA đề xuất bắt buộc là trang bị tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ ko nên trả thêm bất cứ chi phí nào để loại Model 3 trở nên an toàn hơn. Do đó, toàn bộ chiếc Model 3 đều an toàn như nhau 450 câu thi lý thuyết b2 . An toàn luôn luôn điều là tối quan yếu đối có Tesla, bởi vậy điều này ko với gì kinh ngạc cả. Vào năm 2013, Tesla Model S đã đạt được điểm số cao từ NHTSA. Bây giờ, sở hữu vẻ như Model 3 một lần nữa đã làm cho được điều đó. Theo NHTSA, những chủ xe của chiếc Model 3 nên vui mừng lúc biết rằng về cơ bản, mẫu xe họ lái là mẫu xe an toàn nhất trên hành tinh.