Với tác động tích cực của tính thẩm mỹ và hình ảnh trong Marketing, một nhà Thiết kế đồ họa tốt sẽ là nhân tố cốt lõi để hình thành chiến dịch Marketing hiệu quả. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi: “Chính xác thiết kế tạo ảnh hưởng như thế nào?”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó. Truyền thông về thương hiệu Mục đích của một chiến dịch Marketing thông thường là nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc điều hướng khách hàng theo một mục tiêu cụ thể, ví dụ như tăng hành vi mua sản phẩm, dịch vụ… Thương hiệu về cơ bản chính là những điều khách hàng lưu nhớ trong tâm trí. Ví dụ Mescedes là trải nghiệm chất lượng và sự sang trọng hay Volvo đại diện cho sự an toàn và dễ chịu. Nếu thiết kế đồ họa kém chuyên nghiệp và truyền tải sai thông điệp sẽ ảnh hưởng tới nỗ lực xây dựng hình ảnh tốt đẹp đến khách hàng trước đó. Ngược lại, một thiết kế tốt sẽ tăng ấn tượng mạnh mẽ và giúp định vị sản phẩm trên thị trường. Gia tăng sự hiện diện của chiến dịch Trước vô vàn thông điệp, tín hiệu từ các chiến dịch, thông tin, quảng cáo… điều quan trọng nhất của chiến dịch là phải lọt được vào tầm mắt khách hàng và giữ vị thế. Tùy mục tiêu của chiến dịch cũng như đối tượng mục tiêu mà những yêu cầu cho thiết kế đồ họa sẽ được tùy biến. Thiết kế tối giản để dễ dàng cộng hưởng với khách hàng, hay thiết kế bắt mắt, sôi động? Còn những điều gì nữa mà các bạn chưa biết nhỉ? Mình cùng đọc tiếp TẠI ĐÂY nha.
Lối tư duy hệ thống tích cực sẽ đem lại điều gì cho bạn. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả chuyên nghiệp giúp bạn trở thành bậc thầy.