Trong thời đại của truyền thông, mỗi ngày không biết có bao nhiêu sự kiện dược diễn ra thì việc những ý tưởng bị trùng lặp là điều thường thấy vì vậy để có một sự kiện ấn tượng, khó quên thì không phải là việc dễ dàng. Yếu tố sáng tạo trong sự kiện chính là chìa khóa để tạo ra sự khác biệt hay nói cách khác chính là tạo ra dấu ấn cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Sáng tạo ở đâu?Câu trả lời rất đơn giản. Tất cả mọi thứ mà người tham gia sự kiện nghe, nhìn, nếm, chạm và cảm nhận. Từ việc lựa chọn địa điểm, thiết kế, décor, đường dây kịch bản, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật cho đến ý tưởng cho việc truyền đạt nội dung, thông điệp của sự kiện, ở tất cả mọi phần của sự kiện, sáng tạo đều đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn nên coi mỗi khu vực trong sự kiện như là một cơ hội để tạo ấn tượng với người tham dự sự kiện. Nếu bạn muốn mọi người nhớ đến thương hiệu, sự kiện của bạn thì cách hãy lựa chọn cách tiếp cận khách hàng, truyền tải thông tin thật sáng tạo. Tất cả các ý tưởng đó cần được truyền tải tối đa với một ngân sách hợp lý nhằm tăng sự trải nghiệm và truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu.Tại sao sáng tạo trong sự kiện lại quan trọng? Thực tế, có rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện , bạn có thể giao cho một bên A phụ trách tiệc, bên B phụ trách thiết kế… nhưng những ý tưởng sáng tạo trong sự kiện mới chính là thứ làm mọi thứ trở nên khác biệt. Bạn đã bao giờ tới một sự kiện nhàm chán đến nỗi bạn không ngững ngáp ngủ hay thậm chí là muốn bỏ về chưa? Thực sự sẽ chẳng ai muốn trở thành một người tổ chức những sự kiện như thế. Vì thế sáng tạo trong sự kiện rất quan trọng vì nó làm mới mẻ sự kiện và thu hút người tham gia. Ví dụ đa phần các sự kiện khai trương, khánh thành, ra mắt thương hiệu hiện nay được thực hiện với nghi thức đơn giản cắt băng khánh thành đỏ nhưng thế là chưa đủ với những ai tâm huyết với nghề. Chúng tôi muốn tổ chức những sự kiện ấn tượng. Vào khoảnh khắc nút “start” sáng rực trên nền đen được khởi động, sau đó mọi người cùng đếm ngược đến giây phút Lexus Thăng Long được khai trương, tất cả như mọi sự chú ý đều dành tặng cho phút giây ý nghĩa đó vậy. Một sự kiện như thế chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng mạnh cho người tham gia. Thường một sự kiện chỉ diễn ra trong vòng chỉ có 3h. Câu hỏi là làm sao có thể tạo được tiếng vang cho sự kiện cho 3 tuần, 3 tháng hay là cả 3 năm. Sự sáng tạo là đáp án. Hãy làm cho sự kiện của bạn thật đặc biệt để dấu ấn về sự kiện kéo dài càng lâu. Có thể ví nhưng người làm sự kiện giống như là một người làm kinh tế nhưng mà lại có tâm hồn của một người nghệ sĩ vậy. Vừa phải bay bổng thăng hoa để nghĩ ra được nhưng ý tưởng đột phá, vừa phải thực tế để chắc chắn rằng sự kiện sự kiện sẽ truyền tải được thông điệp về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. Sáng tạo trong thiết kế cũng là một vấn đề rất được quan tâm vì nó chính là phương tiện truyền đạt thông điệp đến cho người tham gia. Những sự kiện được đầu tư vào thiết kế sẽ có sự đồng nhất, tính chuyên nghiệp và quan trong hơn hết là truyền tải được lời nhắn gửi dành cho người tham gia. Trong một sự kiện về, tất cả thiết kế và trang trí không những phải gây ấn tượng cho khách bởi tính chuyên nghiệp mà còn phải mang đến cho người tham dự cảm nhận được “chất” của thương hiệu. Để làm được điều đó, những chi tiết tưởng chừng như đơn giản nhất như thiệp mời, hoa cài áo cần được làm độc quyền để không chỉ tạo sự thống nhất về concept ý tưởng mà còn đảm bảo về màu sắc nhận diện của thương hiệu. KếtSÁNG TẠO TRONG SỰ KIỆN LÀ MỘT TRONG NHỮNG YẾU TỐ TIÊN QUYẾT GIÚP ĐEM LẠI THÀNH CÔNG TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN. Tuy nhiên, lên ý tưởng cho một sự kiện không phải là dễ. Ngoài những phút xuất thần, thì người làm tổ chức sự kiện phải rèn luyện kỹ năng suy nghĩ và khái quát ý tưởng, cùng với cảm hứng, dựa trên nền tảng vững chắc về marketing sẽ là tiền đề cho những ý tưởng đột phá. Công ty Vietlinks cho thuê bàn ghế giá rẻ , cho thuê múa lân khai trương