Tại sao máy sưởi dầu Saiko được người tiêu dùng ưa chuộng nhất?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi mrphanh, 25/1/18.

  1. mrphanh

    mrphanh Thành viên

    Hiện nay máy sưởi dầu saiko cũng tương tự các loại máy sưởi dầu các hãng khác có nhãn hiệu lâu năm như Fujie, Delonghi, Nonan…tất cả đều được chế tạo tại nhà máy sản xuất Trung Quốc với lý do dễ dàng và đơn giản là giá tiền rẻ, các giá tốt hơn, do đó mà máy sưởi dầu Saiko luôn cạnh tranh với thị trường với giá tiền hợp với người tiêu dùng tuy nhiên ko làm mất đi chất lượng sản phẩm và độ bền của sản phẩm lúc người dân sử dụng.
    [​IMG]
    Cấu tạo cơ bản của máy sưởi dầu Saiko

    Máy sưởi dầu Saiko được cấu tạo gồm 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh sưởi có dạng mảnh được cấu tạo vật liệu hợp kim nhôm chịu nhiệt cao cấp, giúp cho sản phẩm có độ bền khá cao, với lại tản nhiệt tốt hơn giúp thời điểm làm ấm căn phòng của gia đình nhanh hơn, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn không ít so, với những dòng sản phẩm máy sưởi dầu được tạo từ các loại vật liệu kim loại khác.
    – Dầu sử dụng cho máy sưởi dầu Saiko là dạng dầu (dung môi) trường tồn được chứa bên trong các thanh sưởi khép kín, nên không bị hao mòn trong suốt thời kỳ khách hàng sử dụng nhất là là không cần lo hết dầu hay phải thay dầu.
    – Máy sưởi dầu Saiko được gia công bao gồm 3 mức công suất tiêu hao giúp điều chỉnh nhiệt độ của căn phòng trở thành nhanh hơn linh hoạt hơn, tiết kiệm ngân sách và chi phí ánh sáng cao. Nút điều khiển công suất trên mặt máy được chế tạo dạng xoay từ trái qua phải ( theo chiều kim đồng hồ) lần lượt với mức công suất một, hai, 3 và tương ứng công suất nhiệt năng tăng dần đều giống như là những đồ vật quạt trong gia đình.
    – Nút bên phải là nút điều chỉnh mức nhiệt được xoay từ trái qua phải giúp cho điều khiển mức nhiệt từ mức thấp tới mức cao tương ứng trong mức công suất của máy. Nút này giúp điều chỉnh nhiệt độ ấm trong phòng một cách dễ dàng, linh hoạt hơn và có thể phù hợp với các căn phòng to nhỏ khác nhau và tiết kiệm điện năng nhất trong thời kỳ sử dụng.
    – Máy sưởi dầu Saiko được làm thêm chức năng hẹn giờ theo thời gian thực khi sử dụng sản phẩm từ 0 – 24 giờ. Trên mặt đồng hồ thể hiên mỗi 1 khấc nhỏ tương đương với 15 phút. Lúc muốn sử dụng tính năng hẹn giờ này thì quý khách chỉ đơn giản là gạt các nút đỏ to về vị thế ở giữa tương đương với hình chiếc đồng hồ để chuyển sang ngay chế độ hẹn giờ, khi chạy thì phím I là chạy liên tục 24/24 còn phím O là tắt hoàn toàn.
    Sản phẩm liên quan: máy sưởi dầu tiross
    Xem thêm: máy rửa bát Bosch
     
    #1
  2. mrphanh

    mrphanh Thành viên

    Máy sưởi dầu Saiko gồm loại 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh sưởi
     
    #2

Chia sẻ trang này