Sức hấp dẫn hoàn hảo đến từ chung cư An Bình City

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nhvan226, 30/3/17.

  1. nhvan226

    nhvan226 Thành viên

    Phần lớn diện tích của dự án chung cư An Bình Hà Nội đã được chủ đầu tư Geleximco dành cho không gian xanh kết hợp các tiện ích vượt trội, cao cấp với mục tiêu đem đến một tổ ấm xanh, tiện nghi dành cho tất cả cư dân. Đây là một dự án chung cư hà nội nổi bật tại thủ đô

    An Bình City sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị thành Phố Giao Lưu – Từ Liêm. Đây là nơi giao xoa giữa sự sôi động của phố thị và vẻ yên ả của khu vực ngoại ô. cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng các tuyến đường hiện đại: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt… từ An Bình City Đây cũng là khu vực độc quyền hạ tầng, hệ thống giáo dục phát triển như: đại học Quốc Gia, siêu thị Metro, công viên Hòa Bình…

    Dự án đem đến một chốn An cư An nhàn và An tâm cho cư dân tương lai, đúng như cái tên đặc biệt “AN BÌNH CITY“. Được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên yên tĩnh và thanh bình, tại An Bình City cư dân sẽ được thư giãn và trải nghiệm trong một không gian sống thanh bình và khoáng đạt.

    [​IMG]

    Dự án ấn tượng và khác biệt với không gian xanh, hạ tầng đồng bộ, hồ nước, An Bình City Phạm Văn Đồng ưu việt với những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, không gian sống tràn ngập màu xanh đan xen là các khu quảng trường, phân khu thể thao và 58 tiện ích hiện đại….

    Với mong muốn mang đến cho cư dân không chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm, chủ đầu tư Geleximco đã chăm chút tỉ mỉ thiết kế từng căn hộ. Các chung cư căn hộ chung cư An Bình City độc quyền diện tích thông thủy từ 74m2 – 114m2, đặc biệt thích hợp với nhu cầu sử dụng của sự gia đình trẻ bây chừ nay. bên cạnh đó, từng góc nhỏ căn phòng của các căn hộ đều đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên. Hơn hết, các căn hộ đều được trang bị những nội thất hiện đại phục vụ cho cư dân như: sàn gỗ tiêu chuẩn, tủ bếp trên/dưới, thiết bị vệ sinh, trần thạch cao,… Giá cần bán dự án căn hộ An Bình City chỉ từ 2,3 tỷ đồng (căn 3PN) và từ 2 tỷ đồng (căn 2 PN).

    Giúp cư dân có cuộc sống thư thái nhất, qquên đi những mệt mỏi, stress của học tập, cuộc sống, Công việc, những tiện ích cảnh quan của An Bình City như những đường Đi lối lại bên trong, vườn hoa phủ kín, những hàng cây xanh dự án. ngoài ra, hệ thống trung tâm thương mại sẽ mang đến cho cư dân mức sống đầy đủ với các loại hình dịch Vụ tiện ích như: siêu thị mua sắm, cafe, chuỗi nhà hàng, shop thời trang, bể bơi bốn mùa trong nhà, mỹ phẩm, Phòng tập gym, phòng chăm sóc sức khỏe, spa.

    >>>Góc quảng cáo: Mời bạn tham khảo thêm một số dự án khác như chung cu hai ba trung

    Dự án An Bình City 232 Phạm Văn Đồng còn được chủ đầu tư phát triển thêm nhiều tiện ích chất lượng bên trong với trung tâm thương mại, gym, bể bơi ngoài trời, spa, quảng trường với 12 vị thần La Mã, trường mầm non chất lượng, đường dạo bộ, công viên sinh thái… ngoài những tiện ích sẵn có của KĐT Thành phố giao lưu

    Giúp giảm thiểu ô nhiễm, ồn ào và khói bụi, thanh lọc không khí, An Bình City là một trong số rất ít dự án sở hữu hồ điều hòa với diện tích gần 15ha. bên cạnh đó, Với mạng lưới camera kiểm soát, hệ thống an ninh 24/24, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, vấn đề an toàn, an ninh tại dự án cũng được đề cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này