Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội máy tính cá nhân

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huylaker2, 4/10/17.

  1. huylaker2

    huylaker2 Thành viên

    Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội là không có con mới trên khối như xa như máy tính xách tay và có liên quan. Và nó đang làm một công việc khá tốt trong khi ở đó. Công ty Đài Loan đã được Gartner xếp vào top 5 nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới theo thị phần (số đơn vị được vận chuyển vào năm 2015). Vì vậy, điều đó nói rất nhiều.

    Trong khi nó đã có một khởi đầu muộn ở Ấn Độ, vào năm 2015 nó đã được tập trung rất nhiều vào máy tính xách tay. Dòng máy chơi game hoàn chỉnh của Republic of Gamers (ROG) và dòng máy netbook Eee giá rẻ đã gây được sự quan tâm của nhiều người trên thị trường. Trong khi đó, Asus đã cho ra mắt một dòng máy tính xách tay mới để giả sử lấp khoảng trống giữa hai máy. Chiến lược khá đơn giản. Dòng A kết hợp phần cứng cao cấp với vỏ nhựa trông khá đẹp nếu không phải là phí bảo hiểm đáng kể. Nhấn mạnh có lẽ là cung cấp cho người mua tốt nhất của cả hai thế giới trong khi vẫn giữ được mức giá tương đối thấp và để thay thế máy tính để bàn của bạn trong thời gian dài.

    Máy tính xách tay đắt nhất A555LF-XX192T là chiếc máy tính xách tay đắt nhất trong dòng sản phẩm A mới của hãng và đi kèm với phần cứng phù hợp với giá trên giấy. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó săn chắc hơn xuống, có những biến thể khác ít được cung cấp hơn. Hãy đào sâu vào và tìm hiểu xem Asus A555LF-XX192T có tốt hay không.
    Điều đầu tiên bạn nhận thấy khi lấy chiếc A555LF ra khỏi hộp là kích thước của nó. Đó là một máy tính xách tay lớn và cồng kềnh. Tuy nhiên, cũng như mọi laptop khác trong và xung quanh phạm vi giá này. A555LF nặng 2,3 kg trên giấy mà không phải là quá nặng khi bạn nhìn vào các đối thủ như HP Pavilion 15- n007AX và Lenovo Flex 2 có trọng lượng như nhau. Tuy nhiên, A555LF cảm thấy nặng hơn khi bạn giữ nó. Nó không phải là một máy tính xách tay mà bạn sẽ thích lugging từ phòng hội nghị phòng hội nghị. Tất nhiên, bạn sẽ có thể để nó trong một ba lô và mang nó xung quanh, nhưng bạn sẽ cảm thấy trọng lượng của nó.

    Một phần lớn của tất cả số lượng lớn đến từ các loại vật liệu đã được sử dụng để làm cho máy tính xách tay đặc biệt này. A555LF được làm bằng nhựa. Nắp được làm bằng vỏ nhựa bóng với lớp khảm. Kết thúc này mang lại cho nó đặc trưng hình ảnh sang trọng tùy thuộc vào ánh sáng mặt trời đang phản ánh trên bề mặt của nó. Gọi cho một chương trình tốt nhưng tất cả những bóng đó sẽ không phải là tách trà của mọi người vì nó thu hút dấu vân tay và mờ như không có ai khác. Tất cả đã nói và đã hoàn thành, kết cấu khảm đã giúp bạn nhìn và giúp tạo ra một mức độ tinh tế cao cấp.
    Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
    Asus đã cố gắng để giữ lại một số các thương hiệu cao cấp bên trong là tốt, mặc dù khác nhau. Mặc dù các viền xung quanh màn hình màu đen và đơn giản, khu vực bàn phím và phần còn lại của bàn tay có màu khác nhau, tùy thuộc vào biến thể màu bạn mua. Trong khi bàn tay còn lại đi kèm với một kết thúc trơn tru, khu vực bàn phím có cảm giác lưới dây với nó. Bên trong nhìn thông minh và tinh vi và Asus đã sử dụng tốt bất động sản có sẵn. Chúng tôi vẫn thích thiết kế và xây dựng của Lenovo Flex 2 nhiều hơn, nhưng A555LF chắc chắn không phải là một máy tính xách tay xấu.

    Chúng tôi muốn Asus đã cung cấp đủ hỗ trợ phần còn lại của bàn tay và thậm chí những người có bàn tay lớn sẽ đánh giá cao điều này. Các track pad đã được đẩy nhẹ về phía bên trái và cung cấp phản hồi tốt mà không cảm thấy fidgety. Mặc dù nó có thể nhấp được trong suốt chiều dài của nó, nhấp chuột phải và bên trái chỉ hoạt động từ các góc cực trị. Bàn phím chiclet được đặt cách nhau tốt và cung cấp nhiều khoảng trống giữa mỗi phím để gõ nhanh và cảm thấy tốt.

    A555LF có đầy đủ các tùy chọn kết nối và cổng mà bạn cần từ máy tính cá nhân. Bao gồm: 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, cổng HDMI, Ethernet, VGA và RJ45 LAN cùng với đầu đọc thẻ 3 trong 1 (SD / SDHC / SDXC) và ổ Super-Multi DVD.
    Sửa Máy Tính Văn Phòng
     
    #1

Chia sẻ trang này