Các công ty Fintech (công nghệ tài chính) tiếp tục là mối đe doạ đối với các công ty dịch vụ tài chính truyền thống, cần thay đổi nếu họ nắm giữ nhiều thị phần hơn, đồng ý. Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội Một báo cáo vào cuối tháng Tám của NTT Data chia sẻ rằng 64 phần trăm các ngân hàng xem Fintech là một mối đe dọa; gần một nửa người tiêu dùng Hoa Kỳ đã có tài khoản với nhà cung cấp Fintech, và 22% người tiêu dùng mô tả các sản phẩm của Fintech là "làm thế nào để có được ngân hàng". Peter Olynick, chuyên gia hàng đầu của ngân hàng bán lẻ cho NTT cho biết: "Người tiêu dùng muốn có một trải nghiệm tốt hơn bằng những công nghệ mới nhất và họ thực sự không quan tâm ai sẽ phân phối nó". Monica Eaton-Cardone, CIO và người sáng lập của Global Risk Technologies và COO và là người sáng lập của Chargebacks911, đồng ý. đọc thêm Target tham gia Walmart làm Đối tác Nhanh của Google Người Nga cũng tường thuật vụ lạm dụng Pokémon Go Cô nói với eWEEK : "Chúng tôi đang ở trong độ tuổi người tiêu dùng . "Nó đã từng là rằng ưu tiên số 1 [trong thương mại điện tử] là an ninh. ... Ngày nay, đỉnh cấp quan tâm, chắc chắn giữa các Millennial, là sự hài lòng ngay lập tức. Họ muốn phương pháp ma sát." Một ví dụ? "Hôm nay, nếu bạn phải lấy thẻ tín dụng ra khỏi ví của bạn, nó cảm thấy như quá nhiều công việc", cô ấy cười. "Khi mua sắm, chúng tôi muốn lựa chọn, đôi khi đến giờ, khi một thứ sẽ được giao, và chúng tôi muốn trả lại miễn phí nếu chúng tôi không thích sản phẩm mà chúng tôi đã mua." Khoản bồi hoàn911 là kết quả của những gì đã xảy ra sau khi ma sát đã được gỡ bỏ khỏi thương mại điện tử, thông qua các công ty như Amazon. Nó trở nên quá đơn giản để phản đối một cáo buộc rằng người tiêu dùng bắt đầu lợi dụng cơ chế được đưa ra để bảo vệ chúng. Theo Eaton-Cardone, gian lận các khoản bồi hoàn-khách hàng phàn nàn vào thẻ tín dụng của họ hoặc ngân hàng của một "phụ trách giả" đó không phải là thực sự giả-tăng 41 phần trăm so với năm ngoái và bằng 155 phần trăm giữa năm 2009 và 2014. Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy "Nhiên liệu tăng lên như thế nào?" hỏi Eaton-Cardone. "Đó là những công nghệ bổ sung đang phát triển để thỏa mãn người tiêu dùng." Tuy nhiên, cô ấy hiểu rằng họ là điều xấu xa cần thiết - một lưu ý bên cạnh bức tranh lớn đang thay đổi. Cô ấy giải thích: "Tôi ghét các vụ tranh chấp gian lận, nhưng thực tế là bạn phải cho phép khách hàng thanh toán nhanh. "Bạn sẽ không tồn tại nếu bạn tiếp tục phục vụ họ theo cách bạn đã làm trong quá khứ." Một trong những số liệu thống kê quan trọng nhất mà người tiêu dùng quan tâm, cô ấy tiếp tục, là cách nhanh chóng một vụ tranh chấp phí được xử lý. Eaton-Cardone cho biết "Capital One hiện đang quảng cáo nợ O phần trăm, đưa ra một ví dụ về một công ty nhanh chóng được điều chỉnh để thay đổi thời gian. "Nó cũng không còn đủ để có một trang web đẹp-tìm kiếm-nó phải được nhanh chóng.Nếu phải mất hơn 6 giây để tải, người dân ra khỏi đó." Hơn nữa, cũng đang dựa vào các mối quan hệ. "Tâm lý truyền thống đó, 'Chúng ta có thể giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tốt'? Quên nó đi. Tôi không muốn đi đến ngân hàng là điều quan trọng nhất đối với tôi là thời gian của tôi. Tôi muốn tuyên bố của tôi trên mạng, gửi đến tôi, và tôi muốn ngân hàng sang cảnh báo cho tôi khi có một sự gian lận, không phải là tôi cần phải gọi cho họ. của Apple Pay, Google Wallets-từng có một sự tách biệt giữa các chuyên viên máy tính và ngân hàng." Không còn nữa, cô nói. Cảnh báo cảnh báo đã được nghe trong một thời gian. Accenture báo cáo vào tháng 5 năm 2014 rằng một cuộc khảo sát cho thấy người tiêu dùng đã mở cửa cho ngân hàng với và tin tưởng - như nhiều hay nhiều hơn các ngân hàng - nhiều công ty công nghệ mà họ tham gia vào mỗi ngày. Trong số những người từ 18 đến 34 tuổi được khảo sát, 40% nói rằng họ sẽ làm chủ ngân hàng với Google, Google đã cung cấp các dịch vụ ngân hàng, trong khi 34% cho biết Apple và 46% nói rằng họ sẽ làm việc với PayPal. Wayne Busch, giám đốc điều hành của ngân hàng Accenture Bắc Mỹ, cho biết: "Khách hàng ngày mai đang đến với độ tuổi với nhận thức rất khác nhau về ngân hàng. "Những kỳ vọng này có thể trở thành phá vỡ nghiêm trọng cho các ngân hàng nếu các nhà đầu tư không phải là ngân hàng đạt đà và các ngân hàng không thích ứng nhanh chóng." Eaton-Cardone cho biết cô vẫn thấy các ngân hàng đang phải vật lộn với phần mềm kế thừa. Sửa Máy Tính Văn Phòng Bà nói thêm: "Một điểm yếu mà tôi thấy là các ngân hàng không đủ nhanh để đáp ứng với một môi trường mới. Họ cần phải sẵn sàng thay đổi". "Nếu bạn lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng, những gì bạn muốn là một trải nghiệm không có ma sát, nó đã có trong thanh toán, và nó đã vượt qua cầu vào ngành tài chính một cách chắc chắn."