Sửa Laptop Cầu Giấy người nổi tiếng với tư cách là người tiên phong và có tầm nhìn xa về công nghệ, là nhà phát minh của Lotus Notes, cựu kiến trúc sư phần mềm chính của Microsoft và là người sáng tạo ra Groove Networks, được Microsoft mua lại. Giờ đây, ông đang làm việc lại để cải thiện truyền thông doanh nghiệp như là CEO và đồng sáng lập của một công ty khởi nghiệp Talko , kết hợp tin nhắn văn bản với truyền thông bằng giọng nói và thời gian thực. Talko là một ứng dụng, hiện chỉ có cho iPhone, đó là tất cả về đưa giọng nói trở lại với các hệ thống truyền thông, mà trong vài năm gần đây chủ yếu dựa vào tin nhắn văn bản như là một sự thay thế hợp thời trang cho các cuộc gọi điện thoại. "Điều tuyệt vời có thể xảy ra khi chúng tôi nói chuyện với nhau" là dòng thẻ của Talko. Theo trang web của Talko, triết lý khởi động là rất đơn giản. "Điện thoại thông minh đã thay đổi mãi mãi cách chúng tôi sống và làm việc Dù chúng ta ở đâu, nó vẫn giữ chúng tôi kết nối Nhưng mặc dù chúng tôi kết nối 10 lần nhiều hơn, chúng tôi nói 10 lần ít hơn.Chữ viết chậm, dễ bị lỗi và không có con người cảm xúc ". Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội Thay vào đó, công ty tuyên bố, giọng nói đang trên đường trở lại. "Tiếng nói là cách tự nhiên nhất để mọi người kết nối, cho phép chúng tôi truyền đạt rõ ràng, chia sẻ ý tưởng và cảm xúc, và giải quyết nhanh chóng các vấn đề với nhau". đọc thêm Google tăng hiệu năng của Andromeda SDN VMware để Mua SD-WAN Nhà cung cấp VeloCloud Đó là nơi mà Talko đi vào. "Talko là một ứng dụng được thiết kế để mở ra tiềm năng của giọng nói. Thật đơn giản và đó là cách tốt nhất để sử dụng giọng nói của bạn để làm mọi việc với người khác." Trong một bài đăng ngày 23 tháng 9 trên trang Talko, Ozzie đã viết về việc Talko là một phần trong tầm nhìn của ông cách mạng hóa trải nghiệm thoại cho người dùng. Ozzie viết: "Khi tôi bắt đầu làm công cụ truyền thông cho năng suất vào năm 1984, nó là một thế giới về từ, số, hình dạng và hình thức tập trung vào máy tính. "Trong 30 năm tới, các công cụ năng suất xã hội như vậy đã làm thay đổi cách chúng ta làm việc - phần lớn nhờ giúp những người ngồi ở máy tính để bàn của họ gửi email, thu thập, tổ chức, chia sẻ và theo dõi tài liệu của họ". Bây giờ, điều đó tiếp tục phát triển, ông viết. "Điện thoại, chứ không phải máy tính, là trung tâm của cách thức chúng ta giao tiếp - mặc dù" cuộc gọi điện thoại "đã trở nên ngày càng hiếm xảy ra.Chúng ta tránh gọi cho người khác và khinh thường khi bị rung, và khá thẳng thắn , "ứng dụng trên điện thoại" đang thiếu sót, Email là công cụ đi-đi của chúng tôi ít hơn và ít hơn (ngay cả ở nơi làm việc), vì thường thì chúng ta thấy tự nhiên hơn là chỉ cần kéo điện thoại ra và bắt đầu khai thác. các cuộc đối thoại dựa trên cơ sở đã trở nên tóm tắt, với độ sâu và tính chất thấp hơn. Cố gắng truyền tải cảm xúc một cách tẻ nhạt, chúng tôi dựa vào emoji và tem. " Vấn đề với tin nhắn văn bản, ông viết, là "sự quá đáng của chúng ta đối với các công cụ này sẽ hạn chế nghiêm trọng làm thế nào chúng ta có thể kết nối ý nghĩa với những gì chúng ta cần và những người chúng ta yêu mến. Và những gì chúng ta cần trong phong cách mới, di động của chúng ta công việc, hình thức thông tin liên lạc này không đủ để làm cho chúng ta có năng suất, không đủ khi chúng ta cần phải làm mọi việc ". Với Talko, và khả năng kết hợp giọng nói bằng văn bản, "truyền tải giai điệu và cảm xúc, để giải quyết nhanh vấn đề, để đưa ra quyết định và để hoàn thành công việc," người dùng có thể có một lựa chọn tốt hơn, Ozzie đã viết. "Chỉ đơn giản là không có cách nào nhanh hơn và hiệu quả hơn để thể hiện những cảm xúc thiết yếu như khẩn cấp, lo lắng, hiểu biết, tự tin hoặc tin tưởng. Ý tưởng đằng sau Talko là để mang tiếng nói cùng với tin nhắn văn bản để thông tin có thể được truyền đi, trong khi vẫn bao gồm cảm xúc và thời gian thực khẩn cấp của truyền thông bằng giọng nói, ông đã viết. Phiên bản đầu tiên của Talko đã được sử dụng với các nhóm thử nghiệm của người dùng cá nhân và doanh nghiệp trong hơn 18 tháng. Các phiên bản Android và Web cũng đang trên đà phát triển, theo Ozzie. "Vào thời điểm này, với hơn một năm sử dụng thực tế hàng ngày đáng kể, tôi chỉ đơn giản là không thể bị kích thích", Ozzie viết. Sửa Macbook Tại Hà Nội "Chúng tôi hình thành công cụ của chúng tôi, và sau đó các công cụ của chúng tôi hình thành chúng tôi," ông viết. "Nhiệm vụ của chúng tôi tại Talko là làm cho nhân viên giao tiếp trở lại. Chúng tôi muốn hình thành các công cụ truyền thông sẽ làm tăng giá trị và nhân loại trong tương tác của mọi người".