Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội đã họ không có kế hoạch tung ra các thiết bị di động ở ngoài châu Á, nhưng chiến lược đó dường như đang thay đổi nhanh chóng. Hôm nay có báo cáo rằng nhà sản xuất thiết bị cầm tay Nhật Bản - hãng sản xuất cả điện thoại Android và Windows Phone - đang có kế hoạch bắt đầu bán thiết bị của mình ở châu Âu, với sự ra mắt sẽ diễn ra vào tuần tới tại Mobile World Congress ở Barcelona. Tin tức này được đưa ra sau khi Fujitsu cho biết họ cũng có kế hoạch bán thiết bị tại thị trường Hoa Kỳ trong năm nay hoặc 2013. Không rõ liệu Fujitsu sẽ dẫn đầu trên dòng điện thoại Android hay Windows Phone - hay liệu nó sẽ chọn bán cả hai. Một câu chuyện trong FT báo cáo sự ra mắt của châu Âu không chỉ ra thiết bị nào sẽ dẫn dắt. Cả hai đều có ưu điểm và nhược điểm riêng: Theo Gartner , Android là hệ điều hành smartphone thông dụng nhất hiện nay - với hơn 50 phần trăm thị phần vào quý 4, nhưng điều đó có nghĩa là tin tốt về ứng dụng và các dịch vụ khác cho người dùng, nó cũng đặt ra một thách thức đối với Fujitsu để tạo ra một thứ khác biệt so với sản phẩm. Điện thoại Windows của Microsoft, trong khi đó, ít phổ biến hơn, để lại nhiều chỗ cho Fujitsu tỏa sáng - nhưng nó cũng ít phổ biến hơn với các nhà phát triển và công chúng. Con số trong quý 4 của Gartner đã mang lại 1,9 phần trăm phần trăm, trong khi cửa hàng ứng dụng Windows Phone hiện chỉ có khoảng 50.000 ứng dụng, so với hàng trăm nghìn cho Android. Sửa Chữa Macbook Hà Nội Vấn đề cần đặc biệt khi bước vào thị trường mới không phải là điều mà Fujitsu không để ý: "Chúng tôi không muốn chỉ là một chiếc điện thoại di động", giám đốc Hideyyou Saso của EVP nói với AllThingsD vào tháng Một. "Chúng tôi muốn được đặc biệt." Fujitsu là một trong những nhà sản xuất điện thoại đầu tiên đăng ký Windows Phone "Mango", và nó thực sự là nhà sản xuất thiết bị cầm tay đầu tiên đưa ra một thiết bị Mango. Đây là đối tác chính của Microsoft trong nỗ lực tạo ra nhiều ảnh hưởng đến người tiêu dùng ở thị trường Châu Á. Một số thành phần sáng tạo và "khác biệt" của phần cứng của nó đã xuất hiện trên Android: chống thấm, thiết bị rất mỏng, và các màu sắc khác, như màu hồng. Bartle Bogle Hegarty ngày hôm nay đã trở thành công ty mới nhất để thực hiện bước nhảy vọt trong trò chơi xã hội và đang tìm kiếm nguồn tài trợ hạt giống cho các nhà phát triển trò chơi xã hội, những người muốn nhảy với họ. Chi nhánh quảng cáo của châu Á, BBH Asia Pacific, đã mở một liên doanh mới, Chuck Studios , sẽ được điều hành với sự hợp tác của một trong những khách hàng lâu năm của họ là Perfetti Van Melle - nhà sản xuất kẹo que Chupa Chups. Cùng nhau, hai người sẽ đầu tư vào các trò chơi xã hội quảng bá thương hiệu, để đổi lấy một phần doanh thu được tạo ra từ nội dung. Sản phẩm đầu tiên của liên doanh, Chupa Chucker , được thực hiện với sự cộng tác của studio Atommica, sẽ được phát sóng trực tiếp trên Facebook. Các trò chơi tương lai cũng sẽ chạy trên iOS, Android và HTML5, BBH cho chúng tôi biết, và cũng có thể mở rộng cho các nhãn hiệu khác. Thông tin về sự phát triển của BBH vào game đã được AdAge báo cáo vào tuần trước mặc dù BBH đã làm rõ với chúng tôi rằng dự án này sẽ không bao gồm các khoản đầu tư vào các lĩnh vực đòi hỏi nhiều vốn hơn như các trò chơi điện tử. Thay vào đó, ít nhất là bây giờ, chỉ giới hạn trong các trò chơi xã hội nhỏ hơn, giản dị hơn đã lan rộng như lửa rừng thông qua các mạng xã hội như Facebook và đã nâng cao vận mệnh của các công ty như Zynga nhiều lần. Không có gì mới mẻ cho các cơ quan tìm kiếm sự giúp đỡ của các nhà phát triển trò chơi để tạo ra nội dung tiếp thị hấp dẫn để quảng bá thương hiệu. Nhưng có lẽ thú vị hơn về lần ra mắt này là nó đưa BBH và Perfetti Van Melle trở thành đối tác tiềm năng để thực sự tạo ra doanh thu từ các trò chơi này chứ không chỉ đơn giản là ném tiền vào làm trò chơi như là một phần của chi tiêu tiếp thị. Atommica, ngoài các trò chơi đang phát triển, cũng đã tạo ra "nền tảng quảng cáo chéo và kiếm tiền" dành cho các trò chơi xã hội - có lẽ đây là trò chơi kết hợp và sẽ giúp thúc đẩy doanh thu. Ngoài việc cung cấp cho các nhà phát triển quyền truy cập vào IP của thương hiệu, BBH cũng cho biết nó cũng sẽ giúp hỗ trợ thị trường trò chơi một khi chúng được xuất bản. Giám đốc sản phẩm Pieter Walraven nói với chúng tôi rằng BBH không tiết lộ thông tin đó thường đầu tư vào từng trò chơi, và trong bất kỳ trường hợp nào, nó sẽ khác nhau tùy thuộc vào công việc liên quan. Ông nói: "Các trò chơi sâu hơn kiếm tiền từ tốt hơn thường đòi hỏi nhiều năng lực hơn để phát triển đòi hỏi đầu tư trả trước cao hơn để giảm rủi ro cho nhà phát triển đối tác và thể hiện cam kết của chúng tôi. Sửa Chữa Laptop cầu giấy Anh ấy nói rằng trước khi một quan hệ đối tác được ổn, BBH mô hình ra các cài đặt ước tính trên một nền tảng cụ thể và số liệu ARPU cho mỗi trò chơi. "Yêu cầu duy nhất là số lượng phải kiểm tra."