Thị trường giày bóng rổ ở Mỹ luôn luôn là thị trường béo với các nhà sản xuất dụng cụ thể thao trong nhiều năm qua, bởi lẽ niềm đam mê người Mỹ giành cho bóng rổ là cực lớn. Hiện tại Nike và Adidas vẫn là 2 thương hiệu dẫn đầu, nhưng đã có sự xuất hiện rất đáng chú ý của Trung Quốc như Li-Ning và mới đây nhất là Anta. Theo NBC Sports, thương hiệu giày Anta của Trung Quốc đang cân nhắc rất nghiêm túc đề nghị của Rajon Rondo, ngôi sao vẫn đang còn hợp đồng quảng cáo với Nike, về làm gương mặt đại diện trong thời gian tới. Nếu thành công, Rajon Rondo sẽ là người thay cho Kevin Garnett, người đồng đội cũ của anh tại Boston Celtics (hiện Garnett đã chuyển sang đầu quân cho Brooklyn Nets) và hiện đang là gương mặt đại diện của Anta. Một đội hình bóng rổ gồm bao nhiêu người Sự phát triển của mon bong ro tại Việt Nam Tìm hiểu về luật bóng rổ đường phố Theo phân tích của NBC Sports, mục đích của Anta cũng vô cùng dễ hiểu, mặc cho không phải là một gương mặt nổi tiếng như những cái tên đang đầu quân cho các thương hiệu khác, nhưng Rondo vẫn là cái tên thuộc top đầu của NBA. Thậm chí sau khi Kevin Garnett và Paul Pierce ra đi, Rondo còn là ngôi sao số 1 của Celtics. Ngoài ra anh vẫn còn trẻ (chỉ mới 27 tuổi), trong khi Kevin Garnett, người đại diện hiện tại, chỉ có thể cống hiến thêm 1 hay 2 mùa nữa là cùng. Vì vậy Rondo hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn lâu dài cho thương hiệu Trung Quốc này.