Samsung Galaxy S10 mới bao gồm lưu trữ khóa tiền điện tử

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe - Dịch Vụ' bắt đầu bởi Nminhanh11, 21/2/19.

  1. Nminhanh11

    Nminhanh11 Thành viên

    Điện thoại thông minh mới của Samsung, Galaxy S10, sẽ bao gồm lưu trữ cho các khóa tiền điện tử riêng tư, theo thông cáo báo chí chính thức vào ngày 20 tháng 2.

    Samsung đã công bố ra mắt điện thoại mới của mình ngày hôm nay tại Seoul, San Francisco và London, bao gồm chức năng Samsung Knox. Theo thông cáo báo chí:


    Trước khi phát hành S10, có rất nhiều tin đồn liên quan đến cấu hình có thể có của điện thoại và hỗ trợ cho ví tiền điện tử và DApps. Tháng trước, những hình ảnh nổi lên được cho là mô tả một kho lưu trữ khóa Blockchain trên Samsung Galaxy S10. Các bức ảnh bị rò rỉ được báo cáo có tùy chọn ví Ethereum (ETH) trong danh sách tiền điện tử được hỗ trợ trên mạng. Không có ví như vậy đã được đề cập trong thông cáo báo chí ngày hôm nay.

    Samsung không phải là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn duy nhất đã triển khai các khả năng liên quan đến tiền điện tử vào điện thoại thông minh. Vào tháng 5 năm ngoái, tập đoàn điện tử tiêu dùng HTC đã tiết lộ điện thoại blockchain đầu tiên, HTC Exodus, sẽ ra mắt với sự hỗ trợ cho nhiều blockchain, bao gồm mạng mua Bitcoin ( BTC ) và Ethereum và có Brave làm trình duyệt mặc định.

    Vào tháng 12 năm 2018, Sirin Labs đã ra mắt Finney, điện thoại thông minh blockchain đầu tiên trên thế giới.
     
    #1

Chia sẻ trang này