Quy trình thuê phòng mà doanh nghiệp cần biết Đối với các doanh nghiệp đang cần tìm kiếm văn phòng mới, một quy trình thuê văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về những việc cần làm khi chuyển văn phòng, từ đó lựa chọn được giá cho thuê văn phòng quận 7 ưng ý và hạn chế những vấn đề phát sinh không đáng có. Giai đoạn chuẩn bị 1. Xác định danh mục quan trọng để đảm bảo văn phòng cho thuê phù hợp với doanh nghiệp, dựa trên ngân sách thuê, mục đích sử dụng và kế hoạch kinh doanh trong tương lai. Danh mục yêu cầu thuê văn phòng cần bao gồm các tiêu chí sau: Cơ bản: Những thành phần quan trọng của một văn phòng như diện tích, vị trí, thời gian thuê, giá thuê. Đặc điểm tòa nhà cho thuê: Giao thông bao quanh tòa nhà cho thuê, khu vực để xe, hệ thống điện và thang máy, phòng cháy chữa cháy, chất lượng dịch vụ và tiện ích. Thời gian: Thời gian nhận bàn giao văn phòng, khởi công thiết kế và xây cất lại văn phòng. 2. Lập kế hoạch chi tiết các công việc cần thực hiện, bao gồm tiêu pha cho các nhóm đó: Thiết kế và kiến tạo nên nội thất văn phòng. Mua thêm vật tư và đồ nội thất mới. đổi mới shop trên giấy tờ và báo cáo shop mới đến đối tác và khách hàng. Di chuyển di động và internet. Đổi mới giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu cần). 3. Đối với các doanh nghiệp lớn, nhiều nhân viên cần thuê văn phòng có diện tích rộng thì cần có thêm bước này: lập các nhóm nhân viên thực hiện việc này và phân chia công việc cụ thể cho từng bộ phận. 4. Lập danh sách các công ty thiết kế và kiến tạo nên nội thất văn phòng, từ đó lựa chọn công ty phù hợp để thiết kế văn phòng mới và khai toán chi tiêu nội thất. Giai đoạn thực hiện 5. Tìm kiếm địa điểm cho thuê văn phòng uy tín và phù hợp với các yêu cầu thuê của doanh nghiệp. 6. Khảo sát thực tế tòa nhà và thu thập thông tin từ chủ tòa nhà để phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu nhất. 7. Đàm phán những yêu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp và của chủ tòa nhà, từ đó thống nhất nội dung trong hợp đồng thuê phòng. 8. Trước khi ký liên kết đồng thuê văn phòng, doanh nghiệp cần lên thiết kế sắp xếp mặt bằng để chắc chắn rằng sự thích hợp với tình hình doanh nghiệp và nhu cầu áp dụng của các bộ phận khác biệt. 9. Chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng hiện tại. 10. Ký liên kết đồng với đơn vị thiết kế và xây dựng nội thất văn phòng. 11. Sửa đổi thông tin về địa chỉ doanh nghiệp trên website, biểu mẫu, giấy tờ,... 12. Mua bổ sung các trang vật tư và đồ nội thất quan trọng. 13. Thông báo với khách hàng và đối tác về điểm bán văn phòng mới. 14. Di chuyển di động và internet. 15. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 16. Sau khi văn phòng mới đã hoàn thiện, công việc tiếp theo là xếp đặt vấn đề nội bộ để mở đầu kế hoạch di chuyển sang địa điểm mới. 17. Thông báo chính thức sơ đồ chỗ ngồi của các bộ phận và nhân viên. 18. Di chuyển sang văn phòng mới. 19. Hoàn trả, bàn giao lại văn phong cũ, thanh lý hợp đồng. Với những thông tin về quy trình thuê văn phòng trên đây, hy vọng rằng các doanh nghiệp đang có ý định thuê văn phòng mới sẽ nắm bắt được những công việc cần làm để tiết kiệm được thời gian và công trạng, cũng như hạn chế những rủi ro phát sinh trong khâu chuẩn bị và thực hiện. Thông tin liên hệ Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam (HCM Realty) được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép thành lập theo Giấy phép bán buôn số 0313595644 HCM Realty cung ứng sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị tăng thêm cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng buôn bán "chuyên nghiệp, cùng phát triển". Với những kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc và dày dạn của những người sáng lập cùng ban điều hành toàn vẹn khả năng bán buôn và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, HCM Realty định hướng phát triển lâu dài và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. - Số điện thoại: 0909.405.486/ 0903.167.112 - Email: phongngocdo@gmail.com