quy trình thiết kế văn phòng công ty raovatxunghe

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi kieutrangardeco, 27/9/18.

  1. kieutrangardeco

    kieutrangardeco New Member

    quy trình thiết kế văn phòng công ty
    với tất cả những cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng là nơi diễn ra phần nhiều các hoạt động hết sức đặc trưng. Nhưng trên thực chất, chuyên viên thường cảm nhận thấy căng thẳng ức chế và làm việc kém hiệu quả một phần là do họ không có đc một không gian nội thất thực sự tiện nghi thoải mái để có thể vừa làm việc vừa thư giãn một cách tự nhiên. Thietkevanphonghanoi xin gửi tới quý khách hàng một số trong những share về công đoạn thiết kế nội thất văn phòng công ty.

    Bước 1: thảo luận trực tiếp với khách thiết kế phòng làm việc nhỏ

    [​IMG]

    quý khách mong muốn thiết kế văn phòng công ty sau khi liên hệ và thảo luận với công ty chúng tôi noi that hoa phat, kiến trúc sư sẽ đến khảo sát hiện trạng mặt bằng, đo đạc size văn phòng và lấy ý nghĩ thiết kế.

    Bước 2: bắt đầu ký kết Hợp Đồng thiết kế văn phòng công ty

    Nếu hai bên đều thống nhất giải pháp tư vấn thì hai bên sẽ triển khai ký kết HĐ thiết kế.
    Công việc sẽ bắt đầu triển khai ngay sau khoản thời gian ký kết HĐ. Quý khách tạm ứng 30 giá trị Hợp Đồng cho C.ty nội thất (tạm ứng lần 1).

    Bước 3: Lên thông số cụ thể kỹ thuật, thiết kế 3D, Bảng Báo Giá sơ bộ

    khách hàng sẽ nhận được
    – phiên bản vẽ thiết kế sơ bộ bố trí nội thất.
    – Hình ảnh phối cảnh 3D công trình

    trong tiến trình thiết kế sơ bộ, quý khách có thể chỉnh sửa bạn dạng thiết kế nhiều lần cho tới khi hài lòng với sản phẩm thì mới chấm dứt bước này. Khi quý khách hàng và C.ty đã thống nhất phương án thiết kế sơ bộ, hai bên sẽ chứng thực bằng văn bản chấm dứt giai đoạn thiết kế sơ bộ.

    Sau giai đoạn này, mọi phát sinh thay đổi về ý nghĩ không gian nội thất có khả năng sẽ bị tính vào Ngân sách chi tiêu từ 10 đến 70 giá trị Hợp Đồng tùy thuộc thời điểm phát sinh đổi thay và trọng lượng đổi thay. Người sử dụng tạm ứng tiếp cho C.ty 40 giá trị HĐ (tạm ứng lần 2) để C.ty tiếp tục tiến hành thiết kế.

    Bước 4: thực hiện sản xuất nội thất ở xưởng, thi công phòng làm việc lắp đặt nội thất

    trong vòng 15 ngày công ty chúng tôi sẽ kết thúc hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công và trình người sử dụng lưu ý đến. Khách hàng cân nhắc và nhu cầu căn chỉnh lại những rõ ràng không đúng hoặc không rõ rệt (nếu có).

    Bước 5: Bàn giao hồ sơ và thanh lý HĐ

    – Hai bên hẹn thời hạn giao hồ sơ
    – Làm biên bản thanh toán HĐ, người sử dụng thanh toán nốt cho C.ty đến 100 giá trị HĐ.

    Bước 6: bh mặt hàng.

    Tất cả những dự án công trình thiết kế và thi công nội thất đều phải sở hữu thời gian bảo hành.

    Trên đây chỉ là quy trình chung trong thiết kế văn phòng, hi vọng với những chia sẻ trên đâyThietkevanphonghanoi đã khiến cho bạn có thêm kinh nghiệm trước lúc thuê bất cứ C.ty nội thất nào thi công.

    Xem tất cả quy trình thiết kế của thietkevanphonghanoi ở thietkevanphonghanoi.com/quy-trinh-thiet-ke-noi-that-van-phong-chuyen-nghiep
     
    #1

Chia sẻ trang này