Quy tắc chọn bông tai kim cương hợp gương mặt

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi giangsta1412, 6/8/19.

  1. giangsta1412

    giangsta1412 Thành viên

    Quy tắc chọn bông tai kim cương hợp gương mặt

    Hoa tai phụ kiện làm đẹp tôn nên những nét đẹp khả ai trên gương mặt của người con gái, cũng như trang phục sẽ luôn có những đôi bông tai kim cương cao cấp phù hợp với gương mặt của bạn. Quy tắc bạn cần phải nhớ khi chọn hoa tai chính là quy tắc đối lập, hoa tai có kiểu dáng đối lập với gương mặt sẽ giúp gương mặt khả ái đó tỏa sáng, nổi bật ở mọi góc nhìn. Phụ nữ gương mặt vuông thì nên chọn hoa tai tròn, oval vì nó có tác dụng làm hài hòa cấu trúc gương mặt có hơi cứng nhắc đó. Hoa tai đính ngọc trai, đính đá sẽ là sự lựa chọn thông minh cộng thêm một mái tóc búi cao hay làm xoăn nhẹ để xõa giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn.

    Các chú ý khi chọn bông tai kim cương theo hình dáng mặt

    Ngược lại với phụ nữ có gương mặt tròn thì nên ưu tiên những kiểu hoa tai dáng thanh mảnh, dáng dài có góc cạnh hay có những đường cong nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì chính điều này sẽ giúp gương mặt thọn gọn, thanh thoát hơn. Gương mặt trái tim, tam giác thì thường có cằm nhọn, gò má rộng xương hàm góc cạnh vì thế các cô gái nên tinh tế chọn cho mình kiểu hoa taidáng rộng, tỏa thành chùm sẽ giúp khuôn mặt cân bằng hơn và tuyệt đối tránh xa những mẫu hoa tai cùng kiểu với gương mặt như hoa tai rộng ở phía trên và thu hẹp dần ở phần đuôi.

    Quy tắc chọn bông tai kim cương hợp với điểm đến

    Người phụ nữ hiện đại rất coi trọng hình ảnh của mình trong mắt người xung quanh vì thế mỗi lần xuất hiện được họ đầu tư rất kỹ vẻ bề ngoài của mình. Trong những buổi đi chơi thì kiểu bông tai năng động, thiết kế phá cách sẽ giúp bạn tự tin thoải mái hơn khi chơi đùa. Còn trong những buổi tiệc sang trọng thì mẫu bông tai đính đá, ngọc trai sáng lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều đó. Trong những ngày thường nhật hay trong không gian văn phòng người phụ nữ vẫn luôn đẹp trong mắt của người yêu, ông xã hay những người bạn đồng nghiệp nhờ những đôi hoa tai vàng kiểu dáng hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng của người phụ nữ.

    Quy tắc chọn bông tai kim cương hợp độ tuổi

    Người trẻ thì thường có nhiều sự lựa chọn hơn, tùy từng phong cách của mỗi người mà họ sẽ chọn cho mình kiểu bông tai kim cương đẹp phù hợp với cá tính đó. Những đôi hoa tai phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với cô nàng yêu thời trang nhẹ nhàng hay những đôi hoa tai kiểu cách, mới mẻ, độc đáo lại là phụ kiện "ruột" của các cô gái có phong cách trẻ trung, mạnh mẽ. Với những người phụ nữ đứng tuổi thì nên chọn những mẫu hoa tai có họa tiết cầu kỳ, đứng đắn thể hiện sự trang nhã, sang trọng. Màu đá quý đính trên trang sức ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ.

    Không cần tìm kiếm đâu cho xa xôi các mẫu bông tai kim cương dưới đây đủ đẹp cho bạn chọn rồi:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Tham khảo tại:
    http://www.hungphatusa.vn/
    https://www.youtube.com/channel/UCYlamtlEqgaFQUNCrP-CzBw

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     
    #1

Chia sẻ trang này