Quảng cáo hiển thị - Quảng cáo tìm kiếm, nên chọn quảng cáo nào đây?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi utduong, 12/7/18 lúc 22:17.

  1. utduong

    utduong Member

    Quảng cáo hiển thị: Hình ảnh mà bạn chọn quảng bá sẽ hiển thị trên khắp các trang mạng như trang báo, trang nghe nhạc, mạng xã hội…
    Quảng cáo tìm kiếm: Là dạng quảng cáo trả tiền theo click chuột (hay còn gọi là PPC), hỗ trợ tối đa để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

    [​IMG]
    Vậy ưu và nhược điểm của 2 hình thức quảng cáo trên là gì? Và nên chọn lựa loại nào, vào thời điểm nào?
    Câu trả lời sẽ được giải đáp trong lớp học "Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google” của Digital 4.0, giúp bạn không phải loay hoay chọn lựa cách thức quảng cáo nào phù hợp với doanh nghiệp mình:
    Link đăng ký học miễn phí tại TP.HCM:
    https://events.withgoogle.com/digital-40-hochiminh
    Đăng ký học miễn phí tại Hà Nội:
    https://events.withgoogle.com/trung-tam-ha-noi/
     
    #1

Chia sẻ trang này