Qủa óc chó, địa điểm uy tín tin cậy chất lượng đặt mua bảo đảm

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi linhchua, 22/10/16.

  1. linhchua

    linhchua Thành viên

    Qua óc chó ăn hằng ngày có ích cực hữu ích cho sức khỏe của bạn

    Giàu chất béo có ích cũng như chất xơ, Trái óc chó (quả hồ đào) vừa tốt cho tim mạch, tăng tuổi thọ lại giúp đỡ bạn giảm cân hiệu Hạt..Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lí do tại sao con người nên thường xuyên sử dụng loại Hạt này.

    Hàng ngày bạn có khả năng thay đổi dần dần và tập quen với việc ăn Quả óc chó đơn giản mỗi lần bạn cho Hạt óc chó vào dĩa rau hay bên những chiếc bánh ăn kèm rất dễ.bạn có biết loại Hạt này với những ích lợi mang lại rất nhiều mặt báo đã khuyến khích no là loại Quả trong danh sách mua sắm thường xuyên của bạn

    Quả óc chó bổ dưỡng giúp bạn giảm cân

    [​IMG]

    Chắc chắn, khi xét về mặt dinh dưỡng, Hạt óc chó là loại Hạt giàu dinh dưỡng .Tuy nhiên khi bạn sử dụng một cách điều độ và hợp lý, chúng có thể giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối. Theo một tờ báo của newyork Hoa Kì viết về loại Trái này cho ta biết những người ăn qua óc chó hàng ngày có hàm lượng imc thấp hơn những người không ăn.

    Hơn nữa đây là loại Hạt rất giàu chất béo nhwung lại ít đường các dưỡng chất protein bão hòa sẽ làm lượng đường trong mấu bạn ổn định .Cũng theo nhật báo New York Time, trong số các loại Quả Quả khác, lượng calo trong Hạt óc chó có thể không được hấp thụ do khả năng kháng enzym của nó.

    Cải thiện tim mạch tốt với Hạt óc chó

    Chất béo lo là một loại chất rất tốt cho hệ tim mạch trong thân thể chúng ta và nó có rất nhiều trong Hạt óc chó. Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi bạn hằng ngày sử dụng các loại Hạt này trong chế độ dinh dưỡng cân bằng và ít cholesterol sẽ hỗ trợ bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim

    Tăng cường sức khỏe và tuổi thọ với Hạt óc chó

    Nhiều nghiên cứu thực hiện đối với những người tình nguyện ở mọi tầng lớp và mọi thành phần đã chứng tỏ rằng những người đều đặn ăn các loại Quả có tuổi thọ cao hơn. không những mang lại dưỡng chất tốt giúp đỡ cải thiện tim mạch và ngăn ngừa các loại bệnh ung thư và có một sức khỏe tốt với tuổi thọ cao hơn người không sử dụng loại Hạt này

    Giàu chất xơ nên Quả óc chó cũng giúp đỡ chống táo bón và hỗ trợ cho đường tiêu hóa. Thêm những lợi ích của vitamin và chất chống oxy hóa, Quả óc chó chính là một siêu phẩm cho sức khỏe của bạn!

    Quả óc chó cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới

    Đối với đàn ông ăn Trái óc chó đều đặn nạp vào khaorng 2,5 ounce Quả óc chó lien tiếp trong 12 tuần hỗ trợ cải thiện lượng tinh trùng đáng kể.

    Rất người biết được rằng đối với đàn ông việc chọn lựa cách ăn uống cũng nhưu lối sống sinh hoạt hàng ngày rất quan trọng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của họ.

    Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Hiệp hội Trái óc chó California, tiến hành trên 117 người nam giới tuổi từ 21 đến 35 tuổi và ăn một chế độ ăn uống phương Tây điển hình.

    Trước và sau khi thử nghiệm, chất lượng tinh trùng của đàn ông đã được phân tích bởi một nhà nghiên cứu, bản thân nhà phân tích không biết những ai trong nhóm nghiên cứu đã ăn Hạt óc chó. Các nhà nghiên cứu đã xem xét nồng độ tinh trùng, sức sống, khả năng di chuyển, hình dạng và kích thước, và bất thường nhiễm sắc thể, tất cả được cho là liên quan đến khả năng sinh sản.
     
    #1

Chia sẻ trang này