Phát ngôn viên 388bet nhận định16h10 ngày 15/1: V.Hải Phòng vs C.S Đồng Tháp

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi cocono, 10/1/19.

  1. cocono

    cocono Thành viên

    Chai lọ, cùng vô số vật thể lạ nhắm vào HLV Nguyễn Đình Hưng sau trận đấu với N.SG đã khiến người ta lo âu cho tương lai của nhà cầm quân người Khánh Hòa.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ma cao


    [​IMG]

    Có một sự thật, dường như bây giờ người Hải Phòng không còn quá quan tâm đến các cầu thủ của mình chơi bóng như thế nào nữa. Thay vào đó họ xoay ánh mắt và đặt ra những câu hỏi, đại loại, bao giờ chiếc ghế của HLV Đình Hưng sẽ… gãy.

    Có người từng đặt vấn đề, HLV Đình Hưng có lòng tự trọng hay không? Dĩ nhiên, đã làm nghề thì bất kì nhà cầm quân nào cũng biết giới hạn mình. Ông Hưng cũng thế. Ông Hưng từng chia sẻ, chẳng phải ông “cố đấm ăn xôi”. Mà ông muốn đặt mình trong thử thách, ông muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình, bản lĩnh mà từ xưa đến nay người ta chỉ biết với vai trò của một ông thầy “gõ đầu trẻ”.

    Cuộc đời vốn không như mơ, Hải Phòng không phải là miền đất lành đối với một người đến từ phương xa như ông. Từ những giải đấu thử nghiệm, cho đến khi trái bóng Super League 2012 lăn qua 2 vòng, ở V.HP đã có quá nhiều chuyện ầm ĩ, bắt đầu chuyện mâu thuẫn nội bộ, kéo bè kéo cánh, và cả những câu chuyện được người ta thêu dệt cho V.HP… Những điều này đã khiến dư luận phải cồn sóng. Với những CĐV Hải Phòng thì nó lại càng đặc biệt, bởi đất và người xứ Cảng vốn nổi tiếng đã kiểu cách “thương ai, thương cả lối đi”, còn “ghét ai, ghét cả tông ti họ hàng”.

    Trở lại với trận đấu chiều nay, cơ hội kiếm 3 điểm của V.HP là không nhỏ, bởi đối thủ chiều nay TĐCS.ĐT dường như đang bị “cóng” trước cái lạnh như cắt da cắt thịt của miền Bắc. Chưa ai quên, sau chuyến hành quân ra Thanh Hóa, những học trò của HLV Trang Văn Thành đã bị cảm cúm gần nửa đội hình. Và bây giờ, thời tiết cũng chính là đối thủ lớn nhất của đội bóng miền Tây.

    Tuy nhiên, có vẻ vận may đang đứng về phía CS.ĐT, bởi như đã nói, dường như người Hải Phòng đang chuẩn bị tâm thế cho một sự thay đổi từ băng ghế chỉ đạo, thay về kết quả chiều nay đứng về phía đội bóng nào.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    V.HP: Ngọc Tân; Trọng Nghĩa, Văn Ngân, Hoàng Đức, Xuân Phú; Đức Thắng, Minh Châu, Ansah, Đình Tùng, Kavin, Fagan.
    CS.ĐT: Bửu Ngọc, Văn Hậu, Thanh Hào, Sydney, Văn Hùng, Minh Lợi, Sunday, Hải Dương, Thanh Hiền, Felix, Hải Anh.
     
    #1

Chia sẻ trang này