Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Phạm Công Lộc: “Tôi sẽ ra đi khi lãnh đạo hết tin tưởng”

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi cocono, 23/5/18.

  1. cocono

    cocono Thành viên

    Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng N.SG lại khởi đầu khá tệ khi mới giành được 5 điểm sau 6 vòng. Là HLV trưởng nên ông Phạm Công Lộc phải chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng.

    Xem thêm: ca cuoc bong da


    [​IMG]

    Và cũng dễ hiểu khi những câu hỏi nhạy cảm về “chiếc ghế nóng” mà ông đang ngồi được đặt ra. Hỏi thẳng, trả lời thật - HLV Phạm Công Lộc đã dành cho PV báo Bóng đá một cuộc trò chuyện.

    PV: Chỉ được 5 điểm sau 6 lượt trận là kết quả không như mong đợi. Theo ông, thành tích ấy có tương xứng với năng lực của đội?

    HLV Phạm Công Lộc: Ngay cả tôi cũng không hài lòng về kết quả của đội bóng. Nói không phải đổ thừa, nhưng kết quả ấy xuất phát từ một số nguyên nhân. Ngoài chuyện năng lực cầu thủ thì yếu tố may mắn cũng góp phần quan trọng. Lối chơi của đội được cải thiện, nhưng sự đen đủi trong khâu dứt điểm khiến chúng tôi đánh rơi những chiến thắng đáng tiếc, dù cơ hội ăn bàn không phải là ít.

    3 trong số 4 ngoại binh do ông tuyển chọn, nhưng 2 tiền đạo là nỗi thất vọng lớn của N.SG cho đến thời điểm này. Có khi nào ông thấy tiếc khi không giữ lại Endene, dù chân sút này còn hợp đồng và có nhiều đóng góp cho N.SG?

    Phải thừa nhận, ngoại binh của N.SG yếu. Tôi muốn chọn được người giỏi lắm chứ, nhưng thử mãi mà không tìm được cầu thủ như mong muốn. Dường như đây cũng là tình trạng chung ở V-League 2012 khi chưa có gương mặt mới nào nổi lên cả. Những tiền đạo giỏi vẫn chỉ là những người cũ.

    Chắc chắn, chúng tôi sẽ có thay đổi ở giai đoạn nghỉ giữa mùa. Còn với trường hợp Endene thì không có gì phải hối tiếc. Cậu ấy chỉ đá ở mức vừa phải thôi và hiện cũng lớn tuổi rồi (34 tuổi-PV).

    N.SG mùa giải trước chơi rất tốt trên sân nhà. Nhưng 3 trận đã đấu ở mùa này thì N.SG mới chỉ kiếm được 1 điểm. Đó có phải là vấn đề khó lý giải?

    Ai cũng biết, sân nhà là lợi thế lớn, giúp các đội bóng kiếm được những điểm số quan trọng. N.SG chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận là kết quả đáng thất vọng. Tôi rất buồn và chỉ biết, sẽ phải nỗ lực hơn nữa.

    Mục tiêu 3 điểm đầu tiên trên sân nhà của N.SG chính là cuộc tiếp đón Thanh Hóa sắp tới?

    Thanh Hóa không phải là đối thủ dễ chơi. Họ sở hữu những ngoại binh giỏi. Nhưng chúng tôi không giấu giếm tham vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Phải quyết tâm và nỗ lực để biến mục tiêu ấy thành hiện thực. Chỉ có chiến thắng mới giúp N.SG giải tỏa được áp lực trong chặng đường phía trước. Nếu không thắng được trên sân nhà thì cũng không biết thắng ở chỗ nào nữa.

    Nếu N.SG không thắng Thanh Hóa thì ông có từ chức? Liệu ông có sợ mất ghế không khi thành tích của đội nhà không tốt?

    Đã vào nghề này thì không nên sợ. Tôi cũng thế, tôi không hề sợ mất việc. Tôi yêu nghề và cố gắng làm việc hết mình vì nghề. Còn chuyện từ chức thì tôi cho rằng, nếu lãnh đạo không muốn trọng dụng tôi nữa thì tôi sẵn sàng đi. Hiện tại chủ tịch Nguyễn Vĩnh Thọ vẫn đặt niềm tin ở tôi, nên tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc ở N.SG.
     
    #1

Chia sẻ trang này