Phân biệt cỏ giá rẻ và cỏ kém chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thunguyen2015, 5/11/19.

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Thành viên

    Cỏ nhân tạo giá rẻ không có nghĩa là cỏ kém chất lượng, các bạn phải thật sự lưu ý vấn đề này. Mọi người vẫn hay có câu “tiền nào của nấy”, tức là nếu cỏ giá rẻ thì chất lượng của cỏ sẽ thấp đi tương ứng. Nhưng điều này chỉ đúng một phần, dành cho những sản phẩm thực sự kém chất lượng. Những đơn vị chào bán các sản phẩm cỏ kém chất lượng (nhựa tạp chất, chứa kim loại nặng độc hại, dễ phai màu, mục nát khi gặp nước…) và nói với bạn đó là giá rẻ. Các bạn phải thật sự phân biệt được rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường chứ không phải là rẻ mà chất lượng cũng giảm dần.

    Trên thực tế, có nhiều cơ hội để bạn mua được những sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ – chất lượng tốt như:

    + Chọn đơn vị cung cấp cỏ lớn, uy tín: Vì những công ty lớn họ sẽ nhận được nhiều chính sách lấy hàng ưu đãi từ bên phía nhà sản xuất. Không những vậy, những công ty lớn thường nhập cỏ số lượng nhiều, nên giá cỏ nhập cũng sẽ thấp hơn các công ty nhập ít.
    [​IMG]

    Mặt khác, các công ty cấp cỏ lớn thường nhập hàng lưu kho để phân phối lại cho các công ty khác, đại lý khác. Do vậy mà người mua hàng sẽ chỉ phải chịu một phí vận chuyển đó là từ kho của công ty cỏ đến địa chỉ của mình, thay vì phải chịu giá cỏ đã bị áp nhiều phí vận chuyển (như vận chuyển từ nước ngoài về + vận chuyển hàng trong nước).

    + Mua hàng số lượng lớn: Đây là điều mà hầu hết các công ty, không chỉ riêng các cỏ nhân tạo đang ưu ái khách hàng của mình. Nếu mua hàng số lượng lớn thì bạn sẽ nhận được một mức giá rất hậu hĩnh. Vì vậy bạn hãy cân nhắc đến khả năng này để có thể mua được hàn giá rẻ.

    Xem thêm: cỏ nhân tạo sân vườn
    VHT Grass
    Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
    TPHCM: Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 091 656 0672 - 098 253 1881
    Web: vhtgrass.net
    Có thể bạn quan tâm: cỏ nhân tạo sân bóng
     
    #1

Chia sẻ trang này