Phá cách với quần jean ống rộng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi hanraehoon96, 28/12/18.

  1. hanraehoon96

    hanraehoon96 Thành viên

    Những chiếc quần jean skinny ôm sát đã từng được xem là một trong những biểu tượng thời trang giảm giá 2018 hàng đầu thế giới. Với lợi thế ôm sát người, giúp tôn lên vòng 3 cơ thể, lại rất dễ phối đồ nhưng thực chất lại khá kén dáng người.

    Nếu bạn thuộc tuýp người “mê mẩn” vì jeans nhưng lại ngại bó sát hoặc sở hữu dáng người thấp bé thì những chiếc quần jean ống rộng (baggy) chính là items dành cho bạn. Ưu điểm hàng đầu là sự thoải mái, form quần ôm vừa đủ vòng 2 vòng 3, nhưng lại cực tôn dáng, khiến bạn không có cảm giác thùng thình, quá khổ.

    5 cách mix đồ cực chuẩn dưới đây giúp bạn có được phong cách thời trang mới đón đầu 2019 và cực kì tôn dáng luôn đấy.!



    1, Áo 2 dây + baggy
    [​IMG]

    Quần jeans ống rộng không hề nuốt chửng vóc dáng như bạn vẫn tưởng, chỉ cần chọn đúng thiết kế áo đi kèm là vóc dáng thon thả, cao ráo ngay tức thì. Đẹp nhất là diện áo hai dây cùng quần jeans ống rộng. Các nàng có thể chọn áo ôm sát còn không thì thoải mái với một thiết kế rộng vừa đủ nhưng nhớ sơvin gọn gàng vào nhé.

    2, Áo phông + quần baggy
    [​IMG]

    Tủ đồ của bất kì cô nàng nào cũng không thể thiếu “cặp đôi trời sinh này”. Áo phông và quần jeans luôn là cặp bài trùng, cứ mix cùng nhau là luôn đẹp. Với quần ống rộng, áo phông cho thể sơvin gọn gàng hoặc không thì buộc vạt thành crop top cũng rất cá tính đấy.

    3, Croptop thắt vạt + baggy
    [​IMG]

    Năm 2019 là năm của những chiếc áo crop top thắt vạt với cổ V sâu gợi cảm. Tận dụng ngay hottrend này mặc cùng quần jeans ống rộng, đẹp khỏi bàn cãi. Combo crop top và quần jeans ống dài rộng cứ mặc lên người là vóc dáng cao ráo, đôi chân miên man hơn hẳn.

    4, Áo dài tay + quần jean ống rộng
    [​IMG]

    Thời tiết giao mùa mát mẻ, các nàng có thể thỏa sức diện những thiết kế áo dài tay với chất liệu mỏng cùng quần jeans ống rộng. Không cần đến cao gót lênh khênh, nhìn bạn cũng cao ráo hơn hẳn. Cá tính như quần jeans ống rộng cũng có thể diện đến công sở nếu bạn chọn một thiết kế áo blouse nhẹ nhàng để diện cùng.

    5, Đơn giản với áo sơ mi + quần jean ống rộng
    [​IMG]

    Đơn giản cho một ngày bận rộn là chiếc áo sơ mi vải mềm, cổ V thanh thoát cùng chiếc quần baggy thời thượng. Combo thoải mái nhưng vẫn thời trang này phù hợp với các cô này yêu thích sự đơn giản. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán tí nào nhé, đẹp hết sẩy là đằng khác ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này