Peugeot khiến gì để thuyết phục thượng đế trong nước?

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 14/12/18.

  1. Peugeot khiến gì để thuyết phục thượng đế trong nước?

    Từng khó tiếp cận quý khách bắt buộc doanh số bán ra còn thấp, Peugeot đã vươn lên ngưỡng hơn 4.000 xe trong 11 tháng vừa qua, đủ cho thấy THACO đang đi đúng hướng để thương hiệu xe Pháp tiếp cận đúng mục đích tại Việt Nam bổ túc tay lái ô tô.

    Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), trong 11 tháng đầu năm 2018, Peugeot đã bán được đến 4.024 xe, gấp 16 lần so sở hữu con số 253 dòng cộng kỳ. Nói phương pháp khác, doanh số nhàng nhàng tháng của năm 2018 còn cao hơn cả tổng doanh số 11 tháng đầu năm 2017!

    "Điều này giúp Peugeot vươn lên là nhãn hàng xe sở hữu doanh số nâng cao mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Đóng góp quan yếu nhất cho sự thành công bên cạnh trông chờ của Peugeot ko chỉ là bộ đôi sản phẩm SUV thế hệ hoàn toàn mới Peugeot 5008, 3008 All New mang đa dạng vật dụng tính năng vận hành vượt trội, độ bền, an toàn, ngày một được người dùng yêu mến và mau chóng phát triển thành một trong các dòng xe SUV Châu Âu bán chạy nhất trên thị trường mà còn là sự ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của khách hàng hàng", đại diện Peugeot Việt Nam chia sẻ cộng phóng viên.

    Việc được các bạn tin tưởng như vậy là cả 1 giai đoạn đầy chông gai. Đại diện THACO, nhà hàng phân phối Peugeot tại Việt Nam, cho biết nhãn hiệu xe Pháp phải giới thiệu các chiếc xe chất lượng, giá phù hợp, chú trọng thực hành chế độ hậu mãi đặc biệt nổi bật hơn so với nhãn hiệu khác trong cộng phân khúc. Ví dụ là những chương trình Peugeot Việt Nam đang vận dụng như chính sách 5 năm bảo hành chính hãng; gói miễn phí 3 năm bảo dưỡng; và ưu đãi trông nom quý khách dịch vụ.

    Peugeot Việt Nam thường xuyên doanh nghiệp các hoạt động sở hữu tính kết nối người dùng như trưng bày, lái thử xe, roadshow, mà tiêu biểu là chương trình Peugeot Weekend vừa qua nhằm tri ân và sắm hiểu thêm sở thích khách hàng. Chương trình thu hút 40 người dùng tìm xe Peugeot tham dự. Hành trình khởi đầu từ Khu đô thị Sala (TP.HCM) đi tới Long Hải (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Lộ trình trải nghiệm 100 km đã để lại cho các bạn rộng rãi ấn tượng đáng nhớ.

    Peugeot Weekend sở hữu thông điệp "Great Motion – Great Moment" cộng Peugeot trải nghiệm các phút giây đáng nhớ bên gia đình trên các cung đường và địa danh yêu thích. Đây cũng là thời cơ để Peugeot Việt Nam kết nối những hội nhóm yêu xe Peugeot, qua đó lắng tai các phản hồi, chia sẻ từ người dùng về các vấn đề gặp cần trong quá trình sử dụng xe Peugeot.

    Chương trình Peugeot Weekend gồm các hoạt động nổi bật như roadshow xuyên suốt hành trình, tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng tại Oceanami Villas & Beach Club, tiệc tối gala dinner mang những hoạt động tác động thú vị như giới thiệu những mẫu rượu vang Pháp, Mini Game và âm nhạc giao lưu được công ty trong ko khí yên ấm với phong cách châu Âu.

    Anh Lâm Trung Hiếu, người mang xe Peugeot 5008, đại diện cho khách hàng tham gia chương trình chia sẻ: "Trước khi mua Peugeot 5008, tôi đã dùng chiếc sedan. Sau một thời gian, tôi cần một chiếc xe đa dụng cho phổ biến nhu cầu công việc và gia đình. Qua tìm hiểu, tôi quyết định đến showroom Peugeot Biên Hoà xem xe, trải nghiệm lái thử cũng như được nhân viên tham vấn chu đáo. Sau lái thử, tôi quyết định mua xe 5008 bởi các yếu tố: bề ngoài đẹp, rất cuốn hút, đồ vật phổ biến vật dụng an toàn, nội thất thoải mái, dễ chịu và giá bán tốt" đổi bằng lái xe việt nam.

    Cũng theo anh Hiếu, tậu xe đến nay được hơn 6 tháng, anh rất bằng lòng về lựa tìm của mình. Đồng thời, hiện nay Peugeot Việt Nam đã ban hành rộng rãi chính sách bảo hành mang thời hạn 5 năm, bởi thế anh và bạn bè vô cùng yên ổn tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này