Peace Dentistry dẫn đầu về Niềng răng cho sinh viên

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi binhan565, 27/6/18.

  1. binhan565

    binhan565 Thành viên

    Niềng răng là 1 phương pháp chỉnh nha hiệu quả và ưu việt, nhưng cách này có 3 trở ngại lớn cho Khách hàng: thời gian kéo dài, ái ngại việc đeo mắc cài, chi phí hơi cao. Nha Khoa Peace Dentistry đã có sự đầu tư rất lớn cho Dịch vụ niềng răng công nghệ cao giúp niềng răng hiệu quả nổi bật và khắc phục được 3 trở ngại cho khách hàng. Nha Khoa Peace Dentistry là 1 trong các Nha khoa dẫn đầu TP.HCM về niềng răng cho trẻ em - học sinh - sinh viên.

    I. Bốn sự khác biệt khi niềng răng tại Nha Khoa Peace Dentistry

    1. Hiệu quả thẩm mỹ sau niềng luôn tuyệt vời ở 100% ca điều trị:

    Các khuyết điểm: răng mọc lệch lạc, răng lộn xộn toàn hàm, hô, móm, thưa đều được xử lý triệt để. Kết quả sau niềng: cung hàm đều, form răng thẳng và tinh tế, sức nhai khỏe. Và tại Peace Dentistry, 100% ca niềng răng đều cho hiệu quả rất cao. Với các Em học sinh (10 – 18 tuổi) kết quả luôn như mong muốn của Bác sĩ và Khách hàng.
    [​IMG]
    (Hiệu quả thẩm mỹ cao sau niềng cao (**))​
    2. Rút ngắn thời gian niềng răng tối ưu:

    Để làm được việc này, Peace Dentistry đã ứng dụng toàn bộ công nghệ Niềng răng kỹ thuật cao của United Dental Group (150 Chi nhánh trên thế giới) giúp rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng so với các Nha khoa khác, đặc biệt là những trường hợp tuổi khách hàng còn trẻ (Học sinh, sinh viên).
    [​IMG]
    (Thời gian niềng răng được rút ngắn tối ưu (**))​
    3. Hạn chế tối đa cảm giác ái ngại của Khách hàng khi niềng răng:

    Các em (học sinh, sinh viên) thường có cảm giác ái ngại lúc giao tiếp khi niềng răng. Vì vậy, để những Em niềng răng mà hoàn toàn không ái ngại,
    Peace Dentistry ưu tiên sử dụng những dòng mắc cài thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ trắng, mắc cài sứ trong, mắc cài kim loại tự đóng cao cấp, Niềng răng với khay niềng Invisalign trong suốt… Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng răng
    [​IMG]
    (Mắc cài niềng răng thẩm mỹ – vẫn tự tin giao tiếp khi niềng răng (**))​
    4. Tiết kiệm chi phí và thanh toán theo tiến độ điều trị:

    Tiết kiệm chi phí bằng cách tối ưu phương pháp chỉnh nha theo trường hợp: Niềng răng 1 hàm cho khuyết điểm 1 hàm, niềng răng đơn thuần với khuyết điểm xô lệch nhẹ… Chỉ từ 12 triệu/ca niềng răng.

    Vừa bảo đảm uy tín và cam kết hiệu quả, vừa tạo điều kiện tiện lợi về tài chính cho Khách hàng, Nha Khoa Peace Dentistry thực hiện thanh toán theo tiến độ điều trị (50% trả trước và 50 % trả theo từng tháng), và thanh toán trả góp (100% chi phí được trả đều hàng tháng trong suốt quá trình điều trị).

    Xem thêm: giá niềng răng hàm trên

    Xem thêm: gia nieng rang mac cai su

    Trên đây là 4 lý do mà Khách hàng và các Bậc phụ huynh luôn tin tưởng Nha Khoa Peace để niềng răng, và Nha Khoa Peace là 1 trong những Nha khoa dẫn đầu Tp.HCM hiện tại về niềng răng cho trẻ em học sinh sinh viên.

    II. Vì sao Nha Khoa Peace Dentistry dẫn đầu TpHCM về niềng răng cho trẻ em học sinh sinh viên

    1. Bác sĩ niềng răng giỏi có tiếng:

    - Bác sĩ Bùi Tuấn Anh: tu nghiệp chỉnh nha Progressive (Mỹ), 11 năm kinh nghiệm chỉnh nha chuyên sâu

    - Nguyễn Trọng Nguyễn: 11 năm kinh nghiệm chỉnh nha và qua nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về những cách chỉnh nha hiện đại

    - Bác sĩ Nguyễn Xuân Nhi: Chuyên về chỉnh nha không mắc cài Invisalign, tu nghiệp tại Pháp, chứng chỉ niềng răng danh giá POS
    [​IMG]
    (3 bác sĩ niềng răng giỏi có tiếng tại Peace Dentistry)​
    2. Công nghệ niềng răng hiện đại vận dụng theo chuẩn United Dental Group:

    United Dental Group là một hệ thống Nha khoa hàng đầu thế giới có 150 chi nhánh trên toàn thế giới, nổi danh với các dịch vụ thẩm mỹ nha

    - Ứng dụng phần mềm chỉnh nha thẩm mỹ Digital smile design (DSD) vào công việc điều trị. Phần mềm này giúp Nha khoa lựa chọn phác đồ di chuyển răng tối ưu: thẩm mỹ cao, thời gian rút ngắn.

    - Mắc cài: Mắc cài sứ, mắc cài kim loại tự đóng, Invisalign… Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed… đều là dòng chất lượng cao, chính hãng.

    - Trang thiết bị: Máy CT Cone Beam 3D i- CAT (Mỹ), Máy X-quang 3 chiều kỹ thuật số Gendex GXDP-700 Series, Máy cắt xương siêu âm TF Adaptive System

    3. Công nghệ Digital Smile Design tạo ra sự vượt trội:

    Digital Smile Design (dựng hình thẩm mỹ nha) là 1 phần mềm giúp Bác sĩ xác định được kết quả thẩm mỹ sau khi niềng như thế nào là tối ưu, và biết phác đồ di chuyển răng tối ưu để hiệu quả thẩm mỹ là như ý, rút ngắn thời gian niềng. Nha Khoa Peace là 1 trong số ít Nha khoa ở Việt Nam vận dụng kỹ thuật tiên tiến này vào điều trị và đã có lại hiệu quả vượt trội trong Chỉnh nha niềng răng.

    4. Quy trình chuẩn FDA và sự tận tâm:

    - Quy trình niềng răng của Nha Khoa Peace Dentistry là quy trình chuẩn quốc tế, mỗi bước trong quy trình đều có tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

    - Sự tận tình là điều quan trọng nhất. Tại Nha Khoa Peace, tất cả nhân viên, bác sĩ đều hiểu “Làm dịch vụ theo cách tốt nhất và tận tâm, Khi các bạn ưng ý nhất thì Khách hàng sẽ đưa thương hiệu Nha Khoa Peace tới cộng đồng.

    III. Hãy niềng răng sớm khi bạn có khuyết điểm về răng:

    Răng hô, móm, thưa hay mọc lệch lạc đều mang đến những chướng ngại lớn về thẩm mỹ, giao tiếp, ăn nhai và suy giảm tuổi thọ của răng. Niềng răng là biện pháp thông minh để khắc phục các khuyết điểm này. Vì vậy, hãy mạnh dạn để niềng răng, và Niềng răng càng sớm càng tốt.

    Vì sao phải niềng răng sớm lúc tuổi còn trẻ?

    Khi trẻ tuổi, cấu trúc xương hàm còn “mềm” nên việc di chuyển răng trở nên thuận lợi hơn. Với bác sĩ niềng răng giỏi và khoa học tiên tiến thì hiệu quả niềng răng sẽ như ý và thời gian niềng răng sẽ rút ngắn, đương nhiên chi phí niềng răng cũng tiết kiệm hơn.
     
    #1
  2. binhan565

    binhan565 Thành viên

    Niềng răng là 1 phương pháp chỉnh nha hiệu quả và ưu việt, nhưng phương pháp này có 3 trở ngại lớn cho các bạn: thời gian kéo dài, ái ngại việc đeo mắc cài, giá thành hơi cao. Nha Khoa Peace đã có sự đầu tư vô cùng lớn cho Dịch vụ niềng răng công nghệ cao giúp niềng răng hiệu quả nổi bật và khắc phục được 3 trở ngại cho khách hàng. Nha Khoa Peace Dentistry là 1 trong các Nha khoa dẫn đầu TP.HCM về niềng răng cho trẻ em - học sinh - sinh viên.

    I. Bốn sự khác biệt khi niềng răng tại Nha Khoa Peace

    1. Hiệu quả thẩm mỹ sau niềng luôn tối ưu ở 100% ca điều trị:

    Các khuyết điểm: răng lệch lạc, răng lộn xộn toàn hàm, hô, móm, thưa đều được xử lý triệt để. Kết quả sau niềng: cung hàm đều, form răng thẳng và tinh tế, sức nhai khỏe. Và tại Peace Dentistry, 100% ca niềng răng đều cho hiệu quả vô cùng cao. Với những Em học sinh (10 – 18 tuổi) kết quả luôn như mong muốn của Bác sĩ và Khách hàng.
    [​IMG]
    (Hiệu quả thẩm mỹ cao sau niềng cao (**))​
    2. Rút ngắn thời gian niềng răng tối ưu:

    Để làm được việc này, Nha Khoa Peace Dentistry đã ứng dụng toàn bộ công nghệ Niềng răng kỹ thuật cao của United Dental Group (150 Chi nhánh trên thế giới) giúp rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng so với các Nha khoa khác, đặc biệt là các trường hợp tuổi khách hàng còn trẻ (Học sinh, sinh viên).
    [​IMG]
    (Thời gian niềng răng được rút ngắn tối ưu (**))​
    3. Hạn chế tối đa cảm giác ái ngại của Khách hàng lúc niềng răng:

    Các em (học sinh, sinh viên) thường mang cảm giác ái ngại lúc giao tiếp khi niềng răng. Vì vậy, để những Em niềng răng mà hoàn toàn không ái ngại, Nha Khoa Peace ưu tiên dùng các dòng mắc cài thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ trắng, mắc cài sứ trong, mắc cài kim loại tự đóng cao cấp, Niềng răng với khay niềng Invisalign trong suốt… Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng răng
    [​IMG]
    (Mắc cài niềng răng thẩm mỹ – vẫn tự tin giao tiếp khi niềng răng (**))​
    4. Tiết kiệm chi phí và thanh toán theo tiến độ điều trị:

    Tiết kiệm chi phí bằng cách tối ưu phương pháp chỉnh nha theo trường hợp: Niềng răng một hàm cho khuyết điểm 1 hàm, niềng răng đơn giản với khuyết điểm xô lệch nhẹ… Chỉ từ 12 triệu/ca niềng răng.

    Vừa bảo đảm uy tín và cam kết hiệu quả, vừa tạo điều kiện tiện lợi về tài chính cho Khách hàng, Nha Khoa Peace Dentistry thực hiện thanh toán theo tiến độ điều trị (50% trả trước và 50 % trả theo từng tháng), và thanh toán trả góp (100% giá tiền được trả đều hàng tháng trong suốt quá trình điều trị).

    Xem thêm: niềng răng 1 hàm

    Xem thêm: nieng rang mac cai kim loai gia 2018

    Trên đây là 4 lý do mà Khách hàng và những Bậc phụ huynh luôn tin tưởng Nha Khoa Peace Dentistry để niềng răng, và Nha Khoa Peace Dentistry là một trong các Nha khoa dẫn đầu Tp.HCM hiện nay về niềng răng cho trẻ em học sinh sinh viên.

    II. Vì sao Peace Dentistry dẫn đầu TpHCM về niềng răng cho trẻ em học sinh sinh viên

    1. Bác sĩ niềng răng chuyên nghiệp có tiếng:

    - Bác sĩ Bùi Tuấn Anh: tu nghiệp chỉnh nha Progressive (Mỹ), 11 năm kinh nghiệm chỉnh nha chuyên sâu

    - Nguyễn Trọng Nguyễn: 11 năm kinh nghiệm chỉnh nha và qua nhiều khóa huấn luyện chuyên sâu về những cách chỉnh nha hiện đại

    - Bác sĩ Nguyễn Xuân Nhi: Chuyên về chỉnh nha không mắc cài Invisalign, tu nghiệp tại Pháp, chứng chỉ niềng răng danh giá POS
    [​IMG]
    (3 bác sĩ niềng răng giỏi có tiếng tại Nha Khoa Peace)​
    2. Công nghệ niềng răng hiện đại vận dụng theo chuẩn United Dental Group:

    United Dental Group là một hệ thống Nha khoa hàng đầu thế giới sở hữu 150 chi nhánh trên toàn thế giới, nổi danh với những dịch vụ thẩm mỹ nha

    - Ứng dụng phần mềm chỉnh nha thẩm mỹ Digital smile design (DSD) vào công tác điều trị. Phần mềm này giúp Nha khoa lựa chọn phác đồ di chuyển răng tối ưu: thẩm mỹ cao, thời gian rút ngắn.

    - Mắc cài: Mắc cài sứ, mắc cài kim loại tự đóng, Invisalign… Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed… đều là loại chất lượng cao, chính hãng.

    - Trang thiết bị: Máy CT Cone Beam 3D i- CAT (Mỹ), Máy X-quang 3 chiều kỹ thuật số Gendex GXDP-700 Series, Máy cắt xương siêu âm TF Adaptive System

    3. Công nghệ Digital Smile Design tạo ra sự vượt trội:

    Digital Smile Design (dựng hình thẩm mỹ nha) là một phần mềm giúp Bác sĩ xác định được kết quả thẩm mỹ sau lúc niềng như thế nào là tối ưu, và biết phác đồ di chuyển răng hợp lý để hiệu quả thẩm mỹ là như ý, rút ngắn thời gian niềng. Nha Khoa Peace là 1 trong số ít Nha khoa ở Việt Nam ứng dụng kỹ thuật hiện đại này vào điều trị và đã có lại hiệu quả vượt trội trong Chỉnh nha niềng răng.

    4. Quy trình chuẩn FDA và sự tận tâm:

    - Quy trình niềng răng của Nha Khoa Peace là quy trình chuẩn quốc tế, mỗi bước trong quy trình đều có tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

    - Sự tận tâm là điều quan trọng nhất. Tại Nha Khoa Peace Dentistry, tất cả nhân viên, bác sĩ đều hiểu “Làm dịch vụ theo cách tốt nhất và tận tâm, Khi quý khách ưng ý nhất thì Khách hàng sẽ đưa thương hiệu Peace Dentistry đến cộng đồng.

    III. Hãy niềng răng sớm khi bạn có khuyết điểm về răng:

    Răng hô, móm, thưa hay lệch lạc đều mang đến các chướng ngại lớn về thẩm mỹ, giao tiếp, ăn nhai và suy giảm tuổi thọ của răng. Niềng răng là giải pháp hợp lý để khắc phục những khuyết điểm này. Vì vậy, hãy mạnh dạn để niềng răng, và Niềng răng càng sớm càng tốt.

    Vì sao phải niềng răng sớm lúc tuổi còn trẻ?

    Khi trẻ tuổi, cấu trúc xương hàm còn “mềm” nên việc di chuyển răng trở nên tiện lợi hơn. Với bác sĩ chỉnh nha giỏi và khoa học hiện đại thì hiệu quả niềng răng sẽ như ý và thời gian niềng răng sẽ rút ngắn, đương nhiên chi phí niềng răng cũng tiết kiệm hơn.
     
    #2

Chia sẻ trang này