Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe Ford Fiesta mới nhất

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi pkbaoanh, 30/8/18.

  1. pkbaoanh

    pkbaoanh Thành viên

    Xe Ford Fiesta lúc mới du nhập vào thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng và nhiều người sử dụng. Nhưng mấy năm gần đây nó lại là loại xe không được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nữa. Tuy nhiên không vì thế mà phụ kiện, dồ chơi xe Ford Fiesta không được chúng tôi nhập về. ThanhBinhAuto luôn cập nhật sản phẩm không phải chỉ phục vụ cho những khách hàng mua xe mấy năm gần đây mà còn cho những khách hàng sở hữu những dòng xe lâu năm rồi. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về đồ chơi, phụ kiện xe Ford Fiesta và chính sách bảo hành sản phẩm tại các của hàng của ThanhBinhAuto.


    Những sản phẩm phụ kiện đồ chơi xe Ford Fiesta nổi bật

    Đối với những dòng xe có ít người dùng hay đã lâu năm rồi thì việc chọn

    Ford Fiesta thế hệ mới có thiết kế hiện đại thể thao, các trang thiết bị tiện nghi cùng động cơ Ecoboost mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này được xem là một phiên bản nâng cấp ngoại hình cùng thay đổi hai phiên bản động cơ mới. Bên cạnh thiết kế ngoại thất hiện đại với kiểu lưới tản nhiệt phong cách xe thể thao Aston Martin là động cơ thế hệ mới được nhiều người mong đợi.


    Thiết kế nội thất cho xe Ford Fiesta vẫn theo phong cách trẻ trung hướng đến những người trẻ các tính. Những trang bị nổi bật trên Fiesta 2014 bao gồm: Hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch và hệ thống điều khiển bằng giọng nói cải tiến. Các chức năng kết nối Bluetooth và máy nghe nhạc MP3, cổng USB. Hệ thống kiểm soát thông minh MyKey cho phép người dùng chủ động cài đặt tốc độ tối đa cho xe…

    Các trang bị an toàn, phụ kiện trên xe Fiesta bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực

    · Xem thêm >> Báo giá phụ kiện xe Fiesta

    · Phụ kiện xe Fiesta 2018
     
    #1

Chia sẻ trang này