Nỗi lo bắt đầu mang tên Toyota Camry

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi qhitmaster, 22/1/17.

  1. qhitmaster

    qhitmaster Member

    Toyota Camry thế hệ thứ 8 cũng đã vừa ra mắt với những kỳ vọng về một tương lai sáng sủa với Camry, và cả dòng phân khúc sedan hạng D nói chung. Tuy nhiên, điều gì cũng sẽ xảy ra ở trong tương lai gần, đều không thể lường trước được tại thị trường Mỹ bởi phân khúc CUV cũng đang phình to rất nhanh chóng.

    · Cập nhật tin tức lexus mien bac

    · Chiêm ngưỡng mẫu xe lexus 200t

    · Cập nhật giá các dòng xe lexus

    Thế hệ thứ 8 của Toyota Camry cũng đã vừa ra mắt đầu năm nay đã được giới chuyên gia dự đoán sẽ mang đến một tương lai tốt đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Toyota lại không nghĩ như vậy, họ không thể nào lường trước được những điều gì về mẫu sedan hạng trung của mình ở trong năm 2017. "Chúng tôi đã bán được 388.000 chiếc Camry vào hồi năm ngoái. Và chúng tôi cũng vẫn đang tìm cách để thúc đẩy con số đó lên", Bob Carter, Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận bán hàng của Toyota USA, nói với WardsAuto trong cuộc phỏng vấn ở tại triển lãm Detroit 2017. Nhưng doanh thu của mẫu xe Camry rất khó để tăng vọt trở lại, sản lượng hãng năm của Camry cũng không thể vượt qua con số 400.000 xe. "Đó không phải kế hoạch của chúng tôi", Carter đã nói. Doanh số bán hàng của Camry giảm 9,5% trong năm 2016, chỉ đạt 388.616 xe, lần đầu tiên kể từ năm 2011, mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất tại Mỹ không đạt 400.000 xe, tính theo đơn vị năm. Năm 2006, khi Toyota tung ra Camry thế hệ thứ 6, doanh số bán hàng tăng trưởng ấn tượng 3,9%, chạm mốc 448.445 xe. Tuy nhiên, trong thời hậu khủng hoảng, hãng xe Nhật muốn tăng tốc, đẩy sản lượng trong năm 2011 khi tung ra Camry thế hệ thứ 7, nhưng doanh số bất ngờ tụt xuống 5,9%, vỏn vẹn 308.510 xe.
     
    #1

Chia sẻ trang này