NIKE AIR MAX 97 MUSTARD YELLOW

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi ngocthao, 16/4/19.

  1. ngocthao

    ngocthao Thành viên

    NIKE AIR MAX 97 MUSTARD YELLOW

    Giới thiệu sản phẩm

    Sự hấp dẫn không thể từ khước, ngọt ngào như một chiếc bánh Chocopie quả đúng là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được trong khoảng phối màu NIKE AIR MAX 97 MUSTARD YELLOWtuyệt vời này. Chìm đắm trong lớp da màu Vàng mù tạt với những chi tiết Canvas tương phản, cả bề ngoài như đổi thay khi lớp vỏ ngoài tuy bắt mắt lại có thể khiến mẫu giày trở thành nhẹ nhàng uyển chuyển hơn bao giờ hết.

    [​IMG][​IMG]

    Thiết kế và chất liệu của Nike Air Max 97 Yellow

    Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Yellow thường có các luật lệ và phạm vi nhất thiết trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc trưng cho chúng. Ban đầu phải đề cập tới Form dáng tương đối đầm, ôm sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật ổn định.

    [​IMG][​IMG]

    Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh vững chắc, hiển nhiên Nike Air Max 97 Yellow cũng chẳng ngoại lệ. Kết hợp cộng sự linh hoạt và cứng cáp trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm chắc chắn, cũng như có được người dùng một trải nghiệm tốt nhất.Cuối cộng là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Vàng mù tạt bắt mắt, kết hợp cùng Midsole màu Trắng. Tạo nên một nói chung kết hợp, ko kém phần vượt bậc.

    [​IMG][​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 Mustard

    Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hi hữu hoi mà các bạn sẽ ko được trông thấy logo đặc biệt của Nike nằm chễm chện 2 bên hông giày. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm thu hút đặc thù ko kém, lúc Nike chọn màu chủ đạo là Vàng cho đôi giày. Tuy ko dễ phối đồ nhưng ví như biết cách phối hợp màu sắc giữa các Item với nhau. Ta có thể tạo ra những Outfits streetstyle năng động, tươi tắn.

    [​IMG]

    Phương pháp tích hợp trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019

    Công nghệ bộ đệm Air – nói về Nike là nhắc về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

    [​IMG]

    Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019 ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.

    [​IMG]

    Rút cục chúng ta đã cùng nhau trải qua hết các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc và kỹ thuật,…của giày Nike Air Max 97 Mustard 2019. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, Fandygiày thể thao đẹp ở đà nẵngsẽ luôn dành cho các bạn những chọn lựa xứng đáng và chấp thuận nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này