Những yếu tố để thiết kế profile đẹp gây ấn tượng với đối tác

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seotot1234, 10/11/18.

  1. seotot1234

    seotot1234 Member

    Bạn có biết những yếu tố nào cần thiết để thiết kế profile đẹp gây ấn tượng đối với khách hàng hay không? Nếu bạn là một người thiết kế thì điều này là vô cùng đơn giản. Nhưng đối với những người chưa biết, những người mới chập chững bước vào con đường thiết kế logo thì vẫn còn rất băn khoăn. Dưới đây là câu trả lời cho bạn để bạn hiểu rõ hơn khi thiết kế profile.
    Yếu tố cần thiết để thiết kế profile đẹp gây ấn tượng với đối tác
    Thiết kế Profile Sáng tạo
    Thiết kế profile không có một quy chuẩn ràng buộc phải dùng khổ giấy nào. Do đó, dựa vào trí tưởng tượng của mình khi thiết kế profile bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được mẫu profile độc lạ, thu hút và mang lại hiệu quả cao nhất.
    Đặt thông điệp của sản phẩm, khẩu hiệu công ty,… ở trang bìa đầu tiên
    Đây là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế profile nhưng rất nhiều người thường bỏ qua. Cũng giống như tiêu đề của bài báo, dòng giật tít của bài quảng cáo, trang bìa của profile gây chú ý, tạo ấn tượng lớn đối với đối tác. Nếu để thông điệp mà bạn muốn hướng đến khách hàng ở trang trong thì vô tình hiệu quả khi thiết kế profile đã giảm đi 50%.
    Thiết kế profile phải có bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý chính
    Hầu hết, khi thiết kết profile ai cũng muốn đưa càng nhiều chi tiết, thông tin vào thì càng tốt. Chính điều này khiến cho profile trở nên rườm rà, phức tạp hơn, không tập trung vào những ý chính mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
    Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào những điểm mạnh của doanh nghiệp, của sản phẩm như công ty, sản phẩm của bạn có gì khác biệt so với đơn vị khác, có chế độ chính sách khuyến mãi, hậu mãi gì,….
    Hình ảnh sử dụng khi thiết kế profile cần diễn đạt được đủ ý cần thiết
    Hình ảnh cần phải đúng với nội dung đã biểu đạt hoặc đôi khi hình ảnh có thể được sử dụng minh họa thay cho những từ ngữ thiếu sự thuyết phục. Ví dụ thay vì giới thiệu công ty bạn thế này, thế kia, chỉ cần minh họa bằng hình ảnh thực tế của công ty sẽ tốt hơn nhiều.
    Đừng quên chú thích cho hình ảnh
    Nếu không chú thích cho hình ảnh, khách hàng sẽ không biết đây là hình ảnh gì, nói về nội dung gì,… Một điều bạn cần biết khi thiết kế profile là sau trang bìa đầu tiên, những mục chú thích khách hàng cũng rất quan tâm.
    Sử dụng hình ảnh chụp thực tế thay vì hình vẽ
    Đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn thích hình ảnh được chụp thực tế hay là những hình vẽ mô phỏng. Tất nhiên, câu trả lời sẽ là hình ảnh thực, sống động sẽ để lại ấn tượng trong tâm trí bạn hơn.
    Theo những cuộc thăm dò ý kiến của người dùng, những bản thiết kế profile dùng ảnh chụp số lượng khách hàng gọi cao hơn 26% so với profile chỉ dùng hình vẽ.
    Tuy nhiên, thiết kế profile trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật vẫn được khuyên dùng hình vẽ đế profile có phong cách hơn.
    Có “action” kêu gọi khách hàng đặt hàng
    >>> Xem thêm: thiết kế nhận diện thương hiệu.
    Profile là đóng vai trò là một nhân viên bán hàng. Vì thế, khi thiết kế profile cần lưu ý trình bày thông tin liên hệ với doanh nghiệp ở vị trí riêng biệt, trang trọng và dễ gây chú ý cho khách hàng. Bạn cũng cần ghi rõ khách hàng muốn liên hệ thì gọi vào số hotline nào, email hay website nào,…
    Thật tuyệt vời phải không nào? Nếu bạn đang có ý định thiết kế profile thì hãy liên hệ với Adina để chúng tôi thiết kế cho bạn. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

    VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
    Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
    Tầng 6, 371, Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp.
    MST: 0107467125
    Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
    Tel: 024 6659 6680
    Email: info@adina.com.vn

     
    #1

Chia sẻ trang này