những ý tưởng chiếu sáng trang trí đơn giản cho không gian hoàn thiện

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi khosango_ducking, 12/7/18.

  1. khosango_ducking

    khosango_ducking Thành viên

    Bắt đầu bằng cách chọn bức tường hướng tầm nhìn ưu tiên sau đó mở rộng ra những khu vực lân cận, thông thường bức tường chính thu hút tầm nhìn là bức tường xa nhất tính từ khu vực cửa ra vào.

    Nếu bạn đang tìm cách tạo ra một không gian độc đáo thể hiện đầy đủ khía cạnh nghệ thuật trang trí nội thất của chính mình, hãy xem xét những sáng tạo thú vị về ánh sáng hiện đại. Ánh sáng trang trí nhà ở từ lâu là ý tưởng hoàn thiện không gian gia đình được nhiều người hướng đến. Từ điểm nhấn màu sắc đến vị trí ánh sáng bất ngờ hòa hợp thiết kế trừu tượng, chắc chắn sẽ cho bạn một phong cách phù hợp thể hiện khía cạnh sáng tạo của riêng mình.

    Sử dụng vị trí chiếu sáng hợp lí

    Một không gian hiện đại là sự kết hợp giữa phong cách trang trí đương thời cùng vật liệu nội thất sàn gỗ, sàn nhựa đa năng. Một trong những cách dễ nhất để có được một cái nhìn thú vị với ánh sáng nội thất là đặt đồ dùng hợp lí, sáng tạo trược khi bắt tay chọn lựa vật dụng chiếu sáng.

    [​IMG]
    Chuỗi ánh sáng là một lựa chọn phổ biến khác khi đặt ánh sáng của bạn trong một không gian cố định. Bạn cũng có thể xem xét các tùy chọn ánh sáng tùy chỉnh như đèn chiếu sáng dây đốt, đèn led nhiều màu tiết kiệm điện,… bạn có thể đặt ánh sáng tùy ý ở những nơi bạn muốn mà không cần phải xây dựng hệ thống dây điện và đồ đạc mới.

    [​IMG]

    Kết hợp đèn chùm và đèn treo khác

    Một lựa chọn khác là đèn chùm đa năng vừa trang trí vừa chiếu sáng . Nhiều đèn chùm hiện đại tính năng thiết kế trừu tượng vô cùng bắt mắt và trang trí nổi bật không gian nhà ở vô cùng đơn giản. Đèn chùm mặt dây chuyền cũng đã phát triển thành những thiết kế khác thường hiện đạu không kèm phần tinh tế.

    [​IMG]
    Với đèn treo, bạn có thể tìm thấy một phong cách phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào bạn đang cố gắng đạt được với phần còn lại của căn phòng bởi đèn chùm hiện tại với cảm hứng vô vàng phong cách nội thất theo thời gian.

    [​IMG]


    Suy nghĩ bên ngoài các tùy chọn ánh sáng truyền thống

    Để có được những ý tưởng chiếu sáng thực sự thú vị, bạn có thể muốn nhìn xa hơn các thiết bị chiếu sáng thông thường. Một cái nhìn mới lạ cho biết thêm phong cách cho một căn phòng là bóng đèn treo công nghiệp. Nhiều trong số này được bọc trong các quả cầu thủy tinh thanh tao. Các bóng đèn khác đẩy cái nhìn xa hơn, được bọc trong chất liệu như vải, gỗ, nhựa, mosaic.

    [​IMG]

    Chọn ánh sáng màu

    Trong tất cả các ý tưởng ánh sáng sôi nổi, ánh sáng màu có lẽ là điểm nhấn đậm nhất. Hãy để trí tưởng tượng của bạn và cảm giác sáng tạo chạy hoang dã với ý tưởng này. Bạn có thể đi với một màu như một ánh sáng nhấn, hoặc sử dụng đèn nhiều màu để đạt được hiệu ứng bắt mắt hơn.

    [​IMG]
    Nơi bạn đặt ánh sáng nhấn màu của bạn cũng là một nguồn cảm hứng sáng tạo. Một số người đặt nó trên trần nhà, trong hành lang hoặc trong tủ tường,… với một chút trí tưởng tượng, bạn có thể biến đổi bất kỳ không gian nội thất nào trong nhà thành không gian sống lí tưởng.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này