Nói là “vũ khí sống còn” bởi những từ khoá này có sức thuyết phục mạnh mẽ với khách hàng, thúc đẩy hành vi mua sắm/sử dụng hàng hoá của họ. Chính vì vậy, người làm Marketing rất ưa chuộng sử dụng những câu chữ này. “Bạn” Dù trên đời có hàng trăm ngàn phương pháp Marketing nhưng đối tượng hướng tới chỉ có một: đó là khách hàng. Hãy luôn nhớ điều đó, mọi sự điều chỉnh trong chiến lược, cách thức hoạt động… của doanh nghiệp đều phải hướng tới khách hàng. Chính vì vậy, từ khoá “Bạn”, “Chính bạn”, “Chính là bạn” luôn được các Marketer sử dụng để khách hàng biết được tầm quan trọng của mình, từ đó quyết đoán hơn trong hành động mua sắm. “Miễn phí” Một trong những nhu cầu cơ bản của khách hàng là bỏ chi phí thấp nhất để đạt được sản phẩm/dịch vụ có số lượng/chất lượng cao nhất. “Miễn phí” là một từ khoá rất hữu ích và có tác dụng lôi kéo mạnh, nhưng hãy để khách hàng biết rằng sự miễn phí không có nghĩa là chất lượng thấp. Miễn phí là từ khoá có sức hút mạnh mẽ với nhiều khách hàng. “Vì sao?” Thông thường, khách hàng là người đặt ra câu hỏi “Vì sao?” (Vì sao lại sử dụng sản phẩm này chứ không phải sản phẩm khác? Vì sao giá lại cao như vậy? Vì sao không có các dịch vụ đi kèm khác… v.v…), và doanh nghiệp sẽ là người đưa ra câu trả lời để thoả mãn khách hàng. Nhưng một người làm Marketing “cao thủ” sẽ tự đặt các câu hỏi và đưa ra câu trả lời cho khách hàng, từ đó sức thuyết phục sẽ mạnh mẽ hơn. Xem tiếp các từ khóa khác TẠI ĐÂY nha.