Những sai lầm thường gặp khi mua giàn phơi thông minh

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Châu Lê, 24/6/18.

  1. Châu Lê

    Châu Lê Thành viên

    Để có thể sở hữu các bộ giàn phơi thông minh chất lượng, giảm hiện tượng “tiền mất tật mang”, người mua cần để ý một số vấn đề liên quan nghiêm ngặt tới sản phẩm. Dưới đây http://gianphoiviet.vn/ chia sẻ 4 sai trái thường gặp trong tâm lý của người mua giàn phơi thông minh mà bạn cần biết.

    Thứ nhất, sắm hàng khi không tìm hiểu kỹ thông tin về mặt hàng giàn phơi thông minh hoặc chỉ nhìn tổng quát. Với hầu hết người sử dụng khi đi mua giàn phơi thông minh, họ thường ko chú trọng tới bộ phận cần thiết nhất của bất kỳ 1 giàn phơi thông minh nào, cũng chính là bộ phận quyết định tới tất cả hoạt động của giàn phơi thông minh chính là củ quay.

    [​IMG]
    Lúc sắm người sử dụng đi mua thường hay quan sát thanh phơi xem có đảm bảo độ chắc chắn hay ko để chọn lựa. Tuy nhiên, điều này ko đúng do họ không biết rằng bản chất 1 bộ giàn phơi thông minh có bền hay ko, tuổi thọ cao hay không, vận hành trơn tru là bởi bộ tời hay củ quay quyết định.

    Thứ hai, hãy quan sát thực tế mặt hàng, hạn chế quá tin vào lời quảng cáo, PR của người bán hàng. Với những chiêu thức về thời kì bảo hành dài hạn, giá rẻ khiến người sử dụng hài lòng mà không xem xét đến những những dịch vụ chăm sóc sau mua hàng của doanh nghiệp hay đại lý phân phối đấy. Thực tế, hầu hết người đã gặp phải trường hợp mặt hàng bị hỏng hóc ko bảo hành hoặc thực hiện qua loa, và mặt hàng liên tiếp sảy ra những hiện tượng hỏng hóc sau đó.

    Với các mặt hàng giàn phơi thông minh chính hãng, những nhà phát hành thường chỉ đưa ra thời kì bảo hành hai năm. Vì đấy, khi sắm giàn phơi thông minh, người tiêu dùng nên chú trọng tới nhãn hiệu, chất lượng giàn phơi thông minh hơn là thông tin quảng bá không thuyết phục.

    [​IMG]
    Thứ ba, xem xét kỹ thông tin về mặt hàng, lựa chọn địa chỉ uy tín để sở hữu những mặt hàng giàn phơi thông minh chất lượng.

    Với nhiều người bán hàng, do nắm bắt được tâm lý của người dùng hàng là thích, tin tưởng sản phẩm của những nhãn hàng lớn trên thị trường nên chỉ cần gắn mác nhãn hiệu là đã có thể yên tâm sắm hàng. Tuy nhiên, trong thời đại kỹ thuật hiện nay, các mặt hàng giàn phơi thông minh được làm kém chất lượng vô cùng tinh vi. Bởi đó, mỗi khi tìm hàng cần xem xét kỹ thông tin về mặt hàng hoặc nhãn hiệu đấy.

    Với những sản phẩm giàn phơi thông minh chất lượng, người mua hàng cần cẩn thận đến các tem mác chống hàng nhái cũng như các giấy tờ, hóa đơn chứng minh chất lượng và xuất xứ mặt hàng. Đây luôn là 1 bí quyết hữu hiệu được toàn bộ người mua hàng áp dụng không chỉ với sản phẩm giàn phơi thông minh mà còn với nhiều mặt hàng khác.

    Thứ tư, không phải giàn phơi thông minh nhập khẩu mới là tốt, giàn phơi thông minh trong nước chất lượng kém hơn. Điều này là ko có cơ sở và hoàn toàn sai lầm. Trên thực tiễn, không hề cứ nhập khẩu, tiền đắt hơn là tốt hơn. Điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Vì ấy, tùy theo nhu cầu dùng cũng như khả năng kinh tế để người dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm giàn phơi thông minh uy tín, chất lượng. Một chú ý dành cho người dùng hàng là nên mua giàn phơi thông minh tại các đại lý chính hãng hoặc những đại lý uy tín.

    Với những thông tin trên đây, chúng tôi mong rằng đã cung cấp cho các ai có nhu cầu sắm và sử dụng giàn phơi thông minh có thể chọn lựa được 1 mặt hàng giàn phơi thông minh tốt nhất.

    Thông tin liên quan:
     
    #1

Chia sẻ trang này