những mẫu xe đạp không thắng, còn gọi Một trong những xe đạp fixed gear (xe đạp có mặt ở Sài Gòn hơn 6 năm, cũng Một trong những ngần đó thời gian anh Lê Văn Luận vững mạnh và duy trì các hoạt động để cho những người mê xe đạp giống anh có sân chơi, thu hút hội để san sớt niềm ham có các cái xe năng lượng “xanh” này. Xe xe đạp không thắng Nơi này là 1 loại xe đạp đơn tốc, sử dụng nhông (lip) được bắt một mực vào đùm bánh xe. Điều này tập chung tức là khi xe còn chuyển động thì bàn đạp vẫn sẽ còn quay. bạn chẳng thể nào để bàn đạp đứng im lúc xe đang chuyển di. Xem them: giá xe đạp fixed gear Bắt nguồn từ ý thích muốn chọn 1 môn thể thao cho người ưa chuyển động, ko sở hữu tính đối kháng trực tiếp như võ thuật hay bóng đá mà vẫn trẻ trung, đương đại, anh Luận đã hết sức hạnh phúc khi biết đến cái xe đạp ko thắng và sang tận Thái Lan để sắm tìm cho được mẫu xe để đem về trong nước. kể từ đó, anh gầy dựng phong trào chơi xe đạp xe đạp không thắng cho người tỉnh thành vốn bị “cùm” trong đô thị chật hẹp, bó buộc trong các loại ghế và chúi mũi vào máy tính suốt cả ngày buộc phải ra ko kể đường, di chuyển, hít thở khí trời. Anh rủ rê đồng đội, đồng nghiệp cộng chơi xe, hướng dẫn họ bí quyết tìm mua xe phù hợp, kỹ thuật lái… rồi rộng rãi người cộng tham dự, Anh chị trẻ hưởng ứng phong trào này. Cũng chính tà tà người đứng ra tổ chức cuộc thi Alleycat Saigon, cuộc thi dành cho những người mê xe đạp nghiệp dư được gặp giao lưu cộng nhau. Họ có một đôi giờ để hóa thân thành các người đưa thư, chạy qua 5 điểm để đưa bưu phẩm một cách nhanh nhất, đóng dấu vào sổ và về đích. có người đạp xe lờ lững, tập chung người đạp nhanh, thu hút người chạy qua điểm A trên phiên bản đồ rồi tới điểm C, sau ấy quay lại điểm B… ko hẵn ai về đích trước, chỉ Nơi này là thu hút 1 địa điểm để hầu hết các kẻ ham mê được đạp hết sức mình. Anh Luận tập chung một “bảo tàng” nho nhỏ để những cái xe độc, lâu lâu bạn bè đến chiêm ngưỡng. “Những kẻ sưu phổ biến ích kỷ, luôn sắm cho mình các cái xe hiện đại, thân thiện với môi trường nhất. Tôi đã mất 3 năm để chờ đợi đơn hàng làm thuê khung xe từ 1 nghệ nhân ở Nhật làm cái xe xe đạp ko thắng cho mình. Dẫu thế vẫn thấy may mắn, do cho đến nay danh sách hy vọng của Hãng Nagasawa tại Nhật vẫn còn sắp hàng dài kì vọng tiếp tục chưa biết bao giờ dừng”. Anh chia sẻ thêm: “Dễ hơn một tí Là thuê dòng Viks của Nga làm một mẫu xe dành riêng cho vóc dáng của người châu Á. Chỉ tốn thời gian 2 tháng để nói chuyện luận bàn, thuyết phục viên chức công nghệ của hãng làm một dòng xe riêng, chiều cao tốt hơn so có thường ngày, tỷ trọng các phụ tùng cũng nhỏ hơn để ăn nhập có kẻ mê xe ở VN lỡ mê cái xe đạp ko thắng chỉ bán ở châu Âu”. ko chỉ Là những chiếc xe đạp ko phanh thường thấy, anh luôn đề cao thiên hướng chơi xe đạp bình yên cho tất cả toàn bộ người. những cái xe đạp ko thắng bình thường được gắn thêm phanh để đảm bảo độ chuẩn xác, bình an cao cho tất cả người. Anh chia sẻ: “Cũng đa dạng lần chạm chán chấn thương khi chơi đá bóng bắt buộc tôi luôn lo lắng dù Là chơi xe đạp cũng muốn bảo đảm bình yên Nơi này là trên hết. những mẫu xe đạp không thắng thường ngày chỉ nên nâng pedan Là thu hút thể giảm tốc, một tác dụng sắp giống phanh xe mà độ chính xác cũng như giảm vận tốc sẽ không như ý muốn, yêu cầu khoa học cá nhân quá cao. Tôi phá vỡ lẽ cách thức thường ngày thêm cặp phanh cho xe đạp không thắng để khi nào cũng thu hút thể giới hạn vòng xe đúng lúc. Dù Nơi này là tay mơ mới tập tành đi xe đạp ko thắng cũng điều khiển một phương pháp ngon lành, ko vụng trộm lúng túng”. Cứ mỗi tối thứ sáu cuối tuần của tháng, anh Luận cùng bằng hữu đạp xe vòng vòng đô thị hưởng ứng phong trào Positive Mass của các người tình xe đạp trên nhân loại nay Việt hóa thành “đạp cho sướng”. lộ trình thay đổi mỗi tháng, cứ vòng trong quận 1 hoặc qua quận 5, quận 2 trong bán kính khoảng 10 km để đa số người được tài xế độc lập bên đồng đội, có lúc Một trong những ông cháu cùng tham dự hoạt động chung, sau đó thì về nhà, chuẩn bị cho tháng thế hệ đầy hứng khởi, cuối tháng lại gặp gỡ nhau.