Những mẫu đầm xòe công sở nhìn là mê

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi sanavi, 19/12/18.

  1. sanavi

    sanavi Vip Member

    Đầm xòe công sở một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở nói riêng và của chị em phụ nữ nói chung. Mẫu đầm này không những giúp chị em “hack” tuổi hoàn hảo mà hơn nữa còn giúp tôn lên dáng vẻ sành điệu, sang trọng của phụ nữ. Tuy nhiên những mẫu đầm xòe công sở nào khiến chị em cứ nhìn là mê? Bộ sưu tập đầm xòe công sở dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được câu trả lời nhé!


    1. Đầm xòe dài tay “lôi cuốn” với thiết kế lạ mắt
    Lựa chọn cho mình một chiếc đầm xòe cách điệu không những giúp bạn nổi bần bật mà còn mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới. Mẫu đầm xòe đầu tiên bạn nên sở hữu ngay trong bộ sưu tập của mình là đầm xòe sơ mi cách điệu. Đầm được thiết kế bắt mắt với tông đỏ rực rỡ, nửa trên được thiết kế giống với áo sơ mi, phần dưới váy được thiết kế tạo điểm nhấn lớp váy xòe ren. Kiểu đầm công sở này vừa đảm bảo sự sang trọng, lịch sự lại mang đến sự mới lạ vừa đủ cho bất cứ cô nàng công sở nào.

    [​IMG]

    Một cô nàng công sở “hơi bánh bèo” hoặc yêu thích sự nữ tính hơn thì mẫu đầm xòe dài tay chấm bi chắc chắn luôn được các nàng lựa chọn. Váy được thiết kế pha trộn giữa phong cách cổ điển với phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn với phần cổ nơ và phần eo thắt đai khéo léo khoe vòng eo 56 như Ngọc Trinh.

    Ngoài hai mẫu váy xòe công sở trên thì mẫu váy xòe chất liệu ren cũng luôn được chị em công sở lựa chọn để thay đổi phong cách. Đầm ren thường được thiết kế khác khác lạ với phần ren ở tay, trên váy hoặc ở dưới đuôi váy để phù hợp với nhu cầu của từng chị em.

    [​IMG]


    Mẫu đầm xòe ren tông xám được thiết kế ren ở phần tay và cổ áo giúp bạn khéo léo khoe nước da trắng, chiếc cổ xinh xắn một cách vừa phải mà không hề gây phản cảm. Bộ váy này chỉ cần được mix kèm với túi đen, giày cao gót đen hoặc túi trắng, giày cao gót trắng chắc chắn giúp nàng “hớp hồn” tất cả mọi người.

    2. Đầm xòe công sở tay lỡ nhẹ nhàng nhưng khác biệt
    Mẫu đầm tay lỡ ren tông màu đen luôn khiến con tim chị em xao xuyến mỗi khi nhìn thấy vì mẫu váy này được thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng cuốn hút.Vì thế, chị em mê mẩn mẫu đầm này suốt nhiều năm cũng là điều dễ hiểu.Chiếc đầm được nhà thiết kế tinh tế khi chọn phần trên váy là chất liệu ren tạo nên sự mới lạ đi cùng với phần dưới là kiểu xòe xếp ly dáng dài. Diện mẫu đầm này nàng công sở sẽ trông thướt tha, nữ tính và lôi cuốn hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Mẫu đầm xòe với gam màu vàng nổi bật vừa cuốn hút người nhìn lại phô diễn được nét đẹp của các nàng công sở. Mẫu đầm tay lỡ với tông vàng cam rực rỡ đi kèm là họa tiết hoa giúp nàng thoải mái diện cả 4 mùa đều vô cùng phù hợp. Đặc biệt, mẫu đầm này được thiết kế phần cổ chữ V khoe trọn chiếc cổ dài,xương quai xanh của chị em. Phần váy xòe đuôi cá bên dưới tạo nên sự nhẹ nhàng vừa đủ cho tất cả chị em.

    [​IMG]

    Song hành cùng với gam màu đến bí ẩn, gam màu vàng rực rỡ thì gam đỏ cũng khiến chị em thích thú với những mẫu đầm xòe công sở. Một chiếc đầm xòe kẻ đỏ được thiết kế khác lạ với phần ống tay xòe, phần đai thắt lệch “hờ hững” giúp nàng thu hút trước đám đông một cách kỳ lạ.

    3. Đầm xòe ngắn tay gây “sát thương “ cực lớn cho nàng công sở
    Sở hữu một vài item đầm xòe ngắn tay trong tủ đồ vừa giúp chị em đổi mới phong cách thời trang theo tuần, đồng thời còn giúp chị em chứng tỏ sự sành sỏi trong thời trang của mình. Một cô nàng fashionista luôn khéo léo chọn mẫu đầm xòe ngắn tay để khoe được mọi nét đẹp một cách nhẹ nhàng không gây sự phản cảm.


    Một mẫu đầm xòe dáng dài ngắn tay tông màu ghi dễ dàng mix đồ giúp nàng có được set đồ công sở hoàn hảo nhất. Kiểu đầm này có thiết kế ngắn tay nổi bật với phần cổ cách điệu, phần đai áo thắt lệch như sườn xám với phần xòe nhẹ ở đuôi váy mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng cho nàng công sở. Với mẫu váy này mix phụ kiện gam màu tối hoặc màu trắng sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trước nhiều người.

    [​IMG]

    Mẫu đầm xòe công sở cổ sơ mi cũng được đánh giá là mẫu đầm có mức “sát thương” cực lớn trong cộng đồng chị em công sở. Kiểu đầm này mang đến sự thanh lịch, hiện đại và hoàn toàn phù hợp với những chị em yêu thích sự kín đáo hơn một chút. Phần cổ được thiết kế giống sơ mi có điểm nhấn là chiếc nơ lạ mắt đi kèm với sắc đỏ quyến rũ giúp nàng công sở “đốt mắt” đấng mày râu chỉ trong một cái “chạm”.

    [​IMG]

    Nàng công sở luôn dễ dàng bị mê mẩn với những mẫu thiết kế đầm xòe trẻ trung,sang trọng đi kèm với sự lịch sự vừa đủ tại công sở. Bộ sưu tập những mẫu đầm xòe công sở nhìn là mê trên đây đã giới thiệu cho chị em những mẫu đầm “cực hot” được nhiều chị em lựa chọn để làm mới phong cách mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Hy vọng gợi ý trên sẽ giúp nàng nổi bần bật dù đi làm hay đi chơi nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này