NHỮNG MẪU ĐẦM CÔNG SỞ MÙA HÈ MÀU VÀNG ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi trung hieu, 7/5/18.

  1. trung hieu

    trung hieu Thành viên

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm công sở mùa hè màu vàng? Cùng tham khảo bài viết sau để xem kiểu dáng nào hợp với bạn nhé!
    Màu vàng đang được xem là gam màu ưa chuộng của các hãng thời trang trong nước và quốc tế.Người ta yêu thích màu vàng vì vẻ sáng đẹp, rạng ngời và tươi tắn của nó. Với người Ai Cập cổ đại, màu vàng luôn là màu sắc được họ yêu thích nhất. Bên cạnh đó, màu vàng còn mang đến cảm giác tươi tắn, kích thích trí não giúp bạn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
    Đầm công sở màu vàng đang rất hot
    Đầm công sở mùa hè màu vàng đẹp đang là một trong những xu hướng thời trang công sở được nhiều chị em chọn lựa trong năm nay bên cạnh những trang phục màu xanh bạc hà hay trang phục màu đỏ đun. Với gam màu vàng rạng rỡ như màu nắng, nhiều sắc thái như vàng tươi, vàng chanh… rất đa dạng tạo nên nét đẹp hoàn hảo đầy quyến rũ cho các chị em công sở đặt chân xuống phố một cách tự tin nhất.

    [​IMG]

    Xem thêm:Xu hương đầm công sở xuân hè2018
    Một số kiểu dáng của đầm công sở mùa hè màu vàng
    Đầm màu vàng chân xòe
    Sang trọng và đầy kiêu hãnh phải kể tới những mẫu đầm màu vàng dáng suông hơi xòe ở phần chân váy. Kiểu dáng đơn giản, thanh thoát kết hợp cùng gam vàng rực rỡ rất phù hợp với những bạn gái có thân hình mảnh khảnh và nước da trắng sáng. Chị em nên lựa chọn phụ kiện đi kèm cùng tông màu hoặc màu trắng để có một set đồ hợp thời trang, thanh lịch một cách hoàn hảo nhất.
    Ngoài những chiếc đầm vàng công sở đơn sắc, mùa hè chị em cũng thỏa sức lựa chọn tông vàng yêu thích với kiểu dáng đầm vàng họa tiết vô cùng nổi bật, trẻ trung và không kém phần gợi cảm.

    [​IMG]

    Đầm công sở vàng dáng suông
    Kiểu dáng đầm công sở dáng suông mùa hè màu vàng này rất hài hòa cho chị em có nhược điểm thân hình gầy gò, mảnh dẻ. Màu vàng rạng rỡ đầy sức sống sẽ tạo cho người đối diện cảm giác về một cô nàng khỏe khoắn và năng động, xóa nhòa những khiếm khuyết của thân hình chưa hoàn hảo.

    Những bạn gái có thân hình đầy đặn vẫn có thể lựa chọn những mẫu đầm công sở suông màu vàng nhưng nên chọn tông màu tối hơn để tạo cảm giác nhỏ nhắn hơn và hãy nhớ lưu ý lựa chọn một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo ấn tượng về một vòng eo thon thả và thanh thoát hơn nhé.

    [​IMG]
    Đầm công sở vàng boby đuôi cá
    Nếu chúng ta vẫn quen với quan niệm rằng chỉ những chiếc đầm đen huyền ảo mới mang lại vẻ ngoài sang trọng và quý phái cho phái nữ, thì hè này gam vàng sẽ mang tới một cái nhìn hoàn toàn mới lạ về thời tran. Một chiếc đầm công sở màu vàng ôm vừa vặn cơ thể để lộ đường cong quyến rũ với phần chân váy xòe đuôi cá sẽ cho chị em vẻ ngoài vô cùng thời trang, sang trọng mà không kém phần quý phái.

    Chị em nhớ lựa chọn cho mình những phụ kiện đi kèm thích hợp để cả set đồ thêm phần nổi bật nhé! Kiểu dáng đầm công sở vàng body đuôi cá với phần thân trên ôm sát cũng được chị em cực kì yêu thích khi lên đồ cho thời trang công sở, đi chơi hay dự tiệc của mình.
    Đầm công sở vàng ren mùa hè
    Khi gam vàng trở thành xu hướng thì không một chất liệu nào mà các nhà thiết kế lại không kết hợp cùng tông màu thời thượng này. Những chiếc đầm ren công sở vàng nổi bật, nữ tính và thanh lịch cũng là một minh chứng rõ nhất cho xu hướng này. Với gam màu vàng pastel ngọt ngào như nắng sớm, chất liệu voan phối ren, các quý cô sẽ xuất hiện với nét đẹp sang trọng, quyến rũ và đáng yêu nhất.

    [​IMG]

    Bài viết nhiều bạn xem: Những mẫu đầm công sở xuân hè đẹp nhất
    Không chỉ những mẫu váy vàng trơn hay ghép màu mà những họa tiết kẻ ô, họa tiết chim muông cũng được thêm thắt vào chiếc váy màu vàng tạo nên nét đẹp độc đáo cho các nàng yêu thích sự cá tính.
    Đầm mùa hè màu vàng đẹp ắt hẳn sẽ là mẫu đầm mà các nàng công sở nên sắm sửa cho những ngày mùa hè này đó. Sắc màu tươi như màu nắng đem năng lượng dồi dào, không khí ấm áp, thoải mái đến với những nơi các chị em đi qua. Để trở thành cô nàng xinh đẹp và thời trang,các nàng hãy chú ý những mẫu đầm công sở màu vàng mùa hè được thời trang Suka giới thiệu và cung cấp nhé!

    Tìm kiếm nhiều nhất:Các mẫu váy đầm công sở xuân hè 2018 hot nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này