Những lợi ích mà văn phòng chia sẻ mang lại

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ntphu1995vn, 8/4/18.

  1. ntphu1995vn

    ntphu1995vn Member

    Văn phòng chia sẻ là gì?

    Văn phòng chia sẻ là một sự liên kết của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ trợ giúp cho phép người dùng giảm phung phí văn phòng truyền thống Ngoài ra vận hành bán buôn một cách chuyên nghiệp.

    Nói một cách dễ dàng, văn phòng chia sẻ là một cơ sở văn phòng cho thuê. Nơi này là cửa hàng kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn áp dụng khi cần. Tuy vậy, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi tiêu chung như thuê văn phòng, vật tư văn phòng và các phung phí tiện ích…

    [​IMG]

    Văn phòng chia sẻ thích hợp với đối tượng nào?



    Văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng: Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới xây dựng nên doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án, văn phòng đại diện quy mô nhỏ, công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường...

    Văn phòng chia sẻ hữu ích ích gì?

    Văn phòng chia sẻ tiết kiệm tiêu phí, thời gian, công lao. Lý Vì đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng chia sẻ là tiết kiệm được phung phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi áp dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản tiêu dùng lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm sút thời gian và công lao trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.



    Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về cửa hàng giao dịch bán buôn. Với văn phòng chia sẻ, bạn có một shop giao dịch buôn bán ấn tượng tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng nơi bán này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty đáp ứng cho công việc ký hòa hợp đồng, gặp đối tác, giao dịch thư tín,…



    Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc. Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, di động, fax, … đúng đắn, nhanh chóng và linh hoạt. Bởi vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm tiêu phí cho chúng đến mức tối đa.



    Văn phòng chia sẻ xây cất hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng. Với một shop giao dịch bán buôn tuyệt hảo, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được cơ quan bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.



    Văn phòng chia sẻ giúp bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin về văn phòng chia sẻ, mời bạn truy cập tại: http://ibcoffice.com.vn/cho-thue-van-phong-chia-se-quan-1-hcm-b93.php

    Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://ibcoffice.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này