Những liên kết no follow giá trị dành cho lưu lượng truy cập

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi saotrinh29, 28/10/17.

  1. saotrinh29

    saotrinh29 New Member

    Quora. Nếu bạn đã từng trả lời một câu hỏi trên Quora, bạn có thể nhận thấy rằng mặc dù số lượng lưu lượng truy cập giới thiệu không nhất thiết phải cao cho bất kỳ câu hỏi nào nhưng bạn vẫn thường thấy lưu lượng truy cập từ Quora trong một thời gian dài sau khi đăng câu trả lời. Vậy nên, dich vu seo website biết rằng Xây dựng nhiều trong số này và bạn sẽ bắt đầu thấy sự tăng trưởng về lưu lượng truy cập giới thiệu.

    Pinterest. Đây là nguồn giới thiệu hữu ích để gửi nhiều lưu lượng truy cập khi hình ảnh thực sự tốt.

    Forums. cong ty seo biết rằng hiện nay chúng vẫn còn rất phổ biến và nếu bạn sử dụng chúng theo cách tương tự với Quora, chúng có thể gửi lưu lượng truy cập trong thời gian dài đặc biệt là nếu diễn đàn cho phép bạn liên kết đến các trang web trong chữ ký diễn đàn hoặc ở nơi khác.

    SlideShare. Nó có thể thu hút nhiều loại khán giả khác nhau và có thể là nguồn lưu lượng liên tục đặc biệt nếu bạn ở trong khu vực B2B.

    Phỏng vấn. Phỏng vấn người có ảnh hưởng và họ có thể thúc đẩy cuộc phỏng vấn đó trên nền tảng của họ. Nếu họ xuất bản nó trên trang web của họ, đôi khi các liên kết có thể liên tục gửi đến lưu lượng truy cập.

    Danh sách các nguồn tài nguyên. Điều này phổ biến trên các trang web giáo dục. dich vu thiet ke web hiểu rằng việc đưa vào các nguồn tài nguyên của ai đó gần như được bảo đảm là nguồn lưu lượng truy cập tốt nếu trang web của họ có đủ lưu lượng truy cập.

    YouTube. Một video trên YouTube phù hợp với thuật toán này sẽ trở thành nguồn thương mại và lưu lượng truy cập thường xuyên của thương hiệu.

    Podcast. Đây có thể là nguồn lưu lượng truy cập lâu dài với cùng một lý do như video trên YouTube.
     
    #1

Chia sẻ trang này