Những điểm nhất của phẫu thuật mũi S line Hà Nội

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hoahue01, 31/10/16.

  1. hoahue01

    hoahue01 Thành viên

    Phẫu thuật mũi S line Hà Nội là kỹ thuật nâng mũi được chị em mong muốn thực hiện nhiều nhất khi đến thăm khám làm đẹp tại các bệnh viện cùng các trung tâm thẩm mỹ lớn tại đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao kỹ thuật này lại được ưa chuộng đến thế nhé.

    [​IMG]

    Những điểm nhất của phẫu thuật mũi S line Hà Nội

    - Cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên như không hề có bất kỳ dấu hiệu nào của việc chỉnh sửa.

    Nếu như chị em đi nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi bọc sụn dễ dàng bị người khác nhận ra bởi sóng mũi cao thẳng một cách bất ngờ và có phần hơi thô thì dáng mũi sau nâng mũi S line lại hoàn toàn khác biệt.

    Dáng mũi S line không những có độ cao mà còn có động cong mềm mại từ gốc mũi đến đầu mũi với đường nét cực kỳ tự nhiên, hút ánh nhìn. Đặc biệt phần đầu mũi được đẩy lên cao thon gọn, dài hơn để đẹp hơn ở mọi góc nhìn nghiêng thay vì đầu mũi tròn, thấp bẩm sinh thường thấy của chị em Việt.

    - Chỉnh sửa tất cả mọi khuyết điểm lớn, khó về dáng mũi bẩm sinh như hếch nặng, gồ nặng, thấp tẹt

    Với những khuyết điểm lớn về dáng mũi vừa kể trên thì không một phương pháp nào có thể khắc phục hoàn hảo như nâng mũi S line vì đây là phương pháp kết hợp tới 3 loại sụn nhân tạo và sụn tự thân để chỉnh hình mũi gồm: sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn.

    Sụn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ để nâng sóng. Sụn vành tại bọc đầu sụn nhân tạo để tránh bóng đỏ, lộ sóng sau này. Tiếp theo bác sĩ dựng lại sụn vách ngăn để chỉnh hình đầu mũi tẹt, hếch. Chính vì sự kết hợp phức tạp này nên sóng mũi được dựng hoàn hảo sau nâng mũi và hỗ trợ vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

    - Là kỹ thuật duy nhất để chỉnh hình mũi hỏng, không ứng ý sau phẫu thuật mũi trước đó

    Mũi hỏng, rủi ro sau phẫu thuật là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, tình trạng này đôi khi vẫn xảy ra trong khi chị em làm đẹp. Lúc này chỉ có kỹ thuật nâng mũi S line có thể chỉnh sửa dáng mũi đẹp hoàn hảo cho chị em mà không lo ngại các rủi ro tiếp theo. Tất nhiên, khi chỉnh sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S line phải cần đến tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm của bác sĩ.

    Nguồn: Phẫu thuật mũi S line Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này