Những điểm ấn tượng mà đèn tường trang trí pha lê mang lại cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi kimchi1710, 22/7/17.

  1. kimchi1710

    kimchi1710 Thành viên

    Ngày nay, ngoài sử dụng các loại đèn chùm, đèn thả... làm vật trang trí chủ đạo cho không gian thì đèn tường cũng ngày càng được ưa chuộng, tăng thêm vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà. Đèn tường trang trí với đầy đủ kiểu dáng, thích hợp cho bất cứ không gian nào từ trong nhà cho đến hành lang, ban công.

    [​IMG]

    Một ưu điểm của đèn trang trí treo tường là bổ sung ánh sáng vào các khoảng tối và góc khuất mà những chiếc đèn khác không chiếu ánh sáng đến được,vì thế không gian sẽ có những điểm nhấn riêng biệt và tạo được sự chú ý của các vị khách ghé thăm nhà.

    [​IMG]

    Ngoài chức năng chiếu sáng, những chiếc đèn tường cao cấp còn là vật trang trí hữu hiệu. Đặt đèn tường ở cạnh các bức tranh sẽ làm nổi bật chiều sâu và tạo vẻ huyền ảo đầy tính nghệ thuật. Lối đi cầu thang sẽ không còn đơn điệu và tối tăm nhờ có các loại đèn tường. Thật tuyệt nếu cạnh giường ngủ của bạn có cặp đèn tường trang trí pha lê, căn phòng sẽ trở nên lãng mạn và ấm cúng. Ngoài ra, bạn có thể dùng để đọc sách trước khi chìm vào giấc ngủ ngon.

    [​IMG]

    Lý do khách hàng chọn mua đèn tường trang trí pha lê tại công ty Đèn Pha Lê Tiệp Khắc.

    Đèn tường trang trí tại công ty Đèn Pha Lê Tiệp Khắc với đa dạng mẫu mã và chất liệu pha lê Tiệp Khắc cao cấp nhập chính hãng từ châu Âu, thiết kế mang phong cách cổ điển và cả hiện đại, mang lại sự phù hợp tối ưu cho không gian ngôi nhà bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm qua trên thị trường đèn trang trí, Đèn Pha Lê Tiệp Khắc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH ĐÈN PHA LÊ TIỆP KHẮC
    Showrooom: 619 - 621 đường 3/2, P.08, Q.10, HCM
    Tel: (08) 38 533 033
    Web: www.denphaletiepkhac.com.vn
    Hotline: 0918 29 56 29 - 0946 475 485
     
    #1

Chia sẻ trang này