Người dùng nói gì về samsung galaxy note 8 cũ?

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi didongviet, 12/8/18.

  1. didongviet

    didongviet Thành viên

    Không những samsung galaxy note 8 cũ chính hãng làm cho người dùng bất ngờ, mà thậm chí còn rất thích thú với những trải nghiệm trên sản phẩm.

    1. Dung lượng pin Samsung Note 8 cũ: Thoải mái trải nghiệm

    Samsung luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu. Đó là lí do Galaxy Note 8 Hàn cũ được trang bị viên pin có dung lượng 3300 mAh. Viên pin này không qúa cao nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng một ngày sử dụng thoải mái.

    Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 8 cũ xách tay cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giúp máy sạc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian của bạn.

    [​IMG]

    2. Những tính năng nổi bật trên Galaxy Note 8 Hàn cũ mới ra mắt

    Samsung Note 8 cũ Mỹ, Hàn Quốc chính hãng gồm những tính năng sau:

    Chống nước


    Khả năng chống nước là tính năng không thể thiếu trên Galaxy Note 8 Mỹ cũ. Với tiêu chuẩn IP68, máy có thể hoạt động bình thường dưới nước trong 30 phút ở độ sâu 1.5 mét. Và đặc biệt hơn, tính năng này sẽ cho phép người dùng sử dụng bút S-Pen ngay cả khi màn hình dính nước.

    [​IMG]

    Quét mống mắt

    Bên cạnh cảm biến vân tay được đặt ở phía sau máy, Samsung cũng tích hợp cho Galaxy Note 8 công nghệ quét mống mắt hiện đại, tăng cường bảo mật cho thiết bị và đảm bảo an toàn cho người dùng. Tốc độ nhận dạng rất nhanh, chính xác và đặc biệt hoạt động rất tốt trong bóng tối.

    Samsung Dex

    Tính năng này sẽ biến chiếc Samsung Galaxy Note 8.0 N5100 cũ của bạn trở thành một chiếc máy tính để bàn. Theo đó bạn có thể lưu trữ các tệp trên thiết bị,thực hiện công việc khi đang di chuyển và sử dụng Samsung DeX khi bạn cần một màn hình lớn hơn.

    Trợ lí ảo Bixby

    Samsung Note 8 cũ bao gồm trợ lý ảo Bixby giúp người dùng sử dụng điện thoại thông minh hơn. Bixby sẽ học thói quen sử dụng điện thoại của bạn, không ngừng được cải thiện và giúp bạn làm được nhiều việc hơn.

    3. Samsung Galaxy Note 8 cũ giá bao nhiêu tại Hà Nội, TPHCM?


    Nếu bạn thích thú và muốn có được sản phẩm này với chất lượng tốt nhất mà không phải lo lắng Samsung Note 8 cũ giá bao nhiêu. Hãy đến ngay Di động việt để có được những trải nghiệm thực tế trên sản phẩm và có thể mua Galaxy Note 8 trả góp với lãi suất thấp.

    Các sản phẩm của Samsung luôn được cài sẵn rất nhiều ứng dụng độc quyền do chính họ phát triển, và điện thoại xách tay Samsung Note 8 cũ cũng vậy. Những ứng dụng tốt phải kể đến như Smart Remote hỗ trợ điều khiển hệ thống SmartTV, Flipboard cho phép đọc báo với giao diện lật trang,… đều hiện hữu trên Galaxy Note 8.0 cũ ngay lần đầu tiên bạn mở máy.

    Các bạn muốn sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 8 cũ giá rẻ chính hãng. Hãy đến với Di động việt , chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Samsung cũ, mới chất lượng tốt nhất đến người sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này