ngực chảy xệ sau sinh - Mai mạnh Tuấn

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi vienthammyhanoi, 23/4/17.

  1. vienthammyhanoi

    vienthammyhanoi Thành viên

    Không một lời chì chiết chồng
    Phụ nữ nên đối diện với chồng mình một cách bình thản, không chì chiết, quát tháo, lao vào xâu xé chồng. Mà hãy trò chuyện thẳng thắn, để nhận định rằng mối quan hệ có thể cứu vãn được không, hiểu tình cảm chồng bạn dành cho họ như thế nào, chỉ là ” tình một đêm” , ” qua đường” hay sẽ sống chung. Từ đó đưa ra quyết định cho cuộc hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ.

    Yêu bản thân mình hơn
    “Tiên trách kỉ hậu trách nhân” chị em hãy nhìn lại bản thân mình. Đừng chỉ biết trách chồng ngoại tình mà không biết bản thân vì sinh con vì chăm sóc gia đình mà đã thay đổi đến mức nào. Đến khi nhìn lại thấy cơ thể sập sệ sau sinh, mỡ bụng dày, ngực chảy xệ sau sinh, đầu tóc rối bù. Ngày nào về nhà cũng thấy hình ảnh như vậy chồng nào không chán.

    [​IMG]
    Hãy yêu bản thân mình hơn

    Thay vào hi sinh quá nhiều thời gian cho gia đình, chị em nên yêu bản thân hơn, học cách làm đẹp, chỉn chu hình thức kiểu tóc, quần áo, tập yoga cơ thể dẻo dai đâu có khó khăn gì. Có tiền, có thời gian thì hãy đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để chăm sóc sắc đẹp, có thể là hút mỡ bụng bằng công nghệ lipo plasma hoặc phẫu thuật chỉnh hình ngực..

    Không cố gắng tìm hiểu mọi thứ
    Phụ nữ ngờ ngệch khi biết chồng ngoại tình sẽ tự làm khổ mình với vô số câu hỏi, vì sao anh phản bội em? Anh và cô ta quan hệ từ bao giờ? Em làm gì sai sao anh đối xử với em như vậy? Có phải em cơ thể xấu xí sau khi sinh con?. Với phụ nữ thông minh sẽ không thắc mắc nhiều, càng biết nhiều sẽ thêm đau khổ hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này